Bản án thích đáng cho gã đàn ông đồi bại đội lốt thầy giáo

Google News

Hành vi đồi bại của giáo viên âm nhạc đã sớm được cảnh sát lật mặt trong một cuộc điều tra.

Theo The Sun đưa tin, ông James Alexander, 42 tuổi, là một giáo viên âm nhạc, đã bị bỏ tù 5 năm vì tội âm mưu lạm dụng tình dục nhiều cô gái người Phillipines. Được biết, Alexander đã bị bắt giữ vào ngày 30/6/2018 tại sân bay Manchester khi anh ta bay đến Vương Quốc Anh từ Thái Lan.
Alexander, người trước đây đã giảng dạy ở Leeds và Malaysia, đã bị sa thải khỏi Trường Quốc tế Bromsgrove ở Bangkok, sau khi các nhà điều tra của Cơ quan Tội phạm Quốc gia (NCA) thu giữ các thiết bị điện tử của anh ta. Các nhà điều tra không tìm thấy bằng chứng về việc anh ta lạm dụng học sinh tại trường.
Ban an thich dang cho ga dan ong doi bai doi lot thay giao
 
Tuy nhiên, trong phiên tòa xét xử mới đây, Alexander đã thừa nhận tội danh sắp xếp và tạo điều kiện cho việc thực hiện hành vi lạm dụng tình dục trẻ em, 3 tội cố gắng xúi giục một cô gái dưới 13 tuổi tham gia hoạt động tình dục và một tội danh cố tình tạo ra những hình ảnh khiêu dâm của một bé gái.
Các công tố viên hiện không có bằng chứng về việc anh ta đến Phillipines để lạm dụng tình dục nhưng đã tìm thấy những cuộc trao đổi giữa anh và một người mẹ. Trong đó, anh ta yêu cầu người mẹ cung cấp ảnh con gái họ và muốn được quan hệ tình dục với một đứa trẻ 4 tuổi.
Hazel Stewart, cán bộ điều tra cấp cao của Cơ quan tội phạm quốc gia, nói: "Alexander rõ ràng đã cố gắng thao túng và khai thác sự nghèo khó của những người dễ bị tổn thương để thỏa mãn những ham muốn tình dục bệnh hoạn của anh ta. Anh ta tin rằng anh ta có thể lạm dụng trẻ em Phillipines một cách an toàn của nhà của anh ta.
NCA có quan hệ đối tác mạnh mẽ với cơ quan thực thi pháp luật ở Philippines. Chúng tôi hiện đang hợp tác để chống lại hành vi sai trái này. Chúng tôi và chính sách của Vương quốc Anh sẽ không bao giờ từ bỏ việc theo đuổi những kẻ phạm tội đã gây ra những tội ác khủng khiếp này."
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)