Bác sĩ tiêm heroin giết chết thai phụ rồi giở trò đồi bại

Google News

Một nam bác sĩ đã sử dụng heroin liều cao và lấy mạng một phụ nữ đang mang thai ở tháng thứ 9 rồi thực hiện những hành vi vô nhân tính với thi thể của nạn nhân.

Cái chết của một thai phụ
Đầu tháng 8/2012, sau 2 ngày mất tích, thi thể Deanna Ballman (23 tuổi) được phát hiện tại ghế sau xe hơi của cô tại vùng rừng rậm ngoại ô New Albany (bang Ohio, Mỹ). Cái chết của nạn nhân gây nhiều phẫn nộ bởi Deanna là mẹ đơn thân, đang mang thai đến tháng thứ 9 và còn có hai đứa con nhỏ khác ở nhà.
Báo cáo khám nghiệm cho thấy Ballman tử vong do quá liều heroin, kết quả kiểm tra nhiễm độc cũng phát hiện morphine và codeine trong máu nạn nhân tại thời điểm tử vong. Tuy nhiên, theo kết quả điều tra của cảnh sát, trước đó Deanna chưa từng sử dụng ma túy. Ngoài ra, một chi tiết bất ngờ khác là nạn nhân có dấu hiệu bị cưỡng hiếp sau khi chết.
Mẹ của Deanna – bà Lori Ballman cho biết vào sáng ngày 31/7, con gái mình có thông báo với gia đình là sẽ đến dọn nhà thuê cho một bác sĩ. Khoảng 15h30 ngày hôm đó, bà Lori Ballman đã nhận được cuộc gọi của Deanna. “Con gái tôi thều thào nói rằng nó cảm thấy chóng mặt và có điều gì đó không ổn. Khi Deanna ngừng nói, tôi đã nghe thấy giọng một người đàn ông văng vẳng từ xa. Rồi khi tôi chưa kịp nói gì thì đầu bên kia tắt máy, gọi lại cũng không được và từ đó gia đình tôi không thể liên lạc với Deanna”, bà Lori cho biết.
Sau khi điều tra các cuộc gọi và tin nhắn, cảnh sát đã tìm ra người mà nạn nhân đến làm thuê trước khi mất tích là bác sĩ Ali Salim, 44 tuổi. Vị bác sĩ này là người Pakistan, đã tốt nghiệp Trường Y King Edward tại Pakistan vào năm 1993 và hiện đang làm việc cho một cơ sở chăm sóc sức khỏe tại Knox, Mỹ.
Làm việc với cảnh sát, Salim phủ nhận hoàn toàn việc giết hại Deanna và bào thai trong bụng cô này. Y cũng phủ nhận các cáo buộc về tội cưỡng hiếp, tấn công và lạm dụng tử thi. Vị bác sĩ này cho biết đúng là Deanna đã đến dọn nhà cho mình nhưng sau đó do không được khỏe nên đã trở về.
Bac si tiem heroin giet chet thai phu roi gio tro doi bai
Vị bác sĩ vô nhân tính tại phiên tòa xét xử tội ác của mình. 
Đoạn video kinh hoàng
Tuy nhiên, cảnh sát đã khôi phục lại được các đoạn video và hình ảnh trong điện thoại của Salim bị xóa cho thấy Ballman khỏa thân và bất tỉnh trên giường của Salim với các triệu chứng phù hợp với quá liều heroin.
Đến lúc này, Salim đành phải cúi đầu nhận tội.
Salim cho biết mình thường xuyên sử dụng các trang web đen để gặp gỡ “đối tác tình dục”. Vị bác sĩ này quen Ballman cũng từ một trong số đó. Về phía Ballman, là mẹ đơn thân, cô gặp khó khăn về kinh tế và trong sự ngỡ ngàng của gia đình, cảnh sát cho biết Ballman có “nghề tay trái” là gái mại dâm.
Ballman đã đồng ý tới nhà Salim với giá 200USD. Thời điểm này, để cuộc vui thêm phần hào hứng, Salim đã yêu cầu Ballman cùng sử dụng heroin. Khi thai phụ này không đồng ý, vị bác sĩ đã ép cô phải tiêm. Tuy nhiên, điều Salim không ngờ là nạn nhân nhanh chóng bị sốc thuốc và tử vong.
Đây không phải là lần đầu tiên Salim gặp vấn đề với pháp luật. Vào tháng 4/2011, một người phụ nữ tố cáo Salim tấn công tình dục mình. 8 tháng sau đó, một nạn nhân khác tiếp tục gửi đơn kêu cứu tới cảnh sát. “Anh ta trả cho tôi 300 USD để chụp ảnh khỏa thân sau đó định cưỡng hiếp tôi”, người này cho biết.
Với những tội ác của mình, vị bác sĩ Ali Salim cuối cùng đã bị buộc tội ngộ sát và cưỡng hiếp tử thi với mức án hơn 36 năm tù.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)