Kinh hoàng chị em hổ vằn không màng tình thân đấu kịch liệt

Google News

(Kiến Thức) - Một núi không thể có hai hổ, chị em hổ vằn đánh nhau rất dữ dội, không khoan nhượng, cũng không nể nang tình thân, tất cả chỉ để tranh chấp lãnh thổ, không gian sống.

Mới đây, một nhiếp ảnh gia đồng thời là người đam mê động vật hoang dã Panka O Misra và bạn của mình ghé thăm công viên quốc gia ở Ấn Độ và ghi được những hình ảnh cực ấn tượng về màn kịch chiến, tranh giành lãnh thổ của chị em hổ vằn.
Kinh hoang chi em ho van khong mang tinh than dau kich liet
 
Đúng như người xưa có câu, một núi không thể có hai hổ, chị em hổ vằn đánh nhau rất dữ dội, không khoan nhượng, cũng không nể nang tình thân, tất cả chỉ để tranh chấp lãnh thổ, không gian sống.
Kinh hoang chi em ho van khong mang tinh than dau kich liet-Hinh-2
 
Theo Panka O Misra, anh đã chụp được những bức ảnh kịch tính này khi ngồi trong một chiếc xe jeep, cách hiện trường trận kịch chiến của hổ vằn khoảng 3 đến 5m.
Kinh hoang chi em ho van khong mang tinh than dau kich liet-Hinh-3
 
"Lúc đó, tôi thấy một con hổ vằn đang nghỉ ngơi dưới ao. Vì vậy, tôi và bạn của mình đã quyết định ở lại đó trong tiếng đồng hồ để chờ đợi con hổ di chuyển. Ngay khi chúng tôi quyết định rời đi, chúng tôi nghe thấy tiếng động ở phía sau và thấy một con hổ khác xuất hiện. Sau khi đi lại quan sát, con hổ vằn đánh dấu lãnh thổ của mình và bắt đầu xua đuổi con hổ vằn vừa xuất hiện", nhiếp ảnh gia Panka O Misra cho biết.

Mời quý vị xem video: Xem hổ và sư tử nổi điên, lao vào cắn xé nhau

Kinh hoang chi em ho van khong mang tinh than dau kich liet-Hinh-4
 
Sau đó, anh cũng nói thêm: "Cuộc chiến kéo dài khoảng vài phút, đủ cho chúng tôi ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời này. Thú vị hơn, hướng dẫn viên nói với chúng tôi rằng, hai con hổ vằn này là chị em ruột".
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)