Phát hờn với chuột lang nước khi valentine FA vẫn sang chảnh

Google News

(Kiến Thức) - Theo những du khách tới thăm quan vườn thú, họ thực sự ghen tị khi những con chuột lang nước có thể tận hưởng không khí lễ tình nhân Valentine vui vẻ hơn cả họ, thậm chí theo cách vô cùng sang chảnh.

Mới đây, một sở thú ở thành phố Kobe, tỉnh Hyogo, Nhật Bản khoe những hình ảnh độc đáo và thú vị khi chuột lang nước ngâm mình đầy thư thái trong bồn tắm phủ đầy cánh hoa hồng cực kỳ sang chảnh, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên thích thú.
Phat hon voi chuot lang nuoc khi valentine FA van sang chanh
 
Theo những du khách tới thăm quan vườn thú, họ thực sự ghen tị khi những con chuột lang nước có thể tận hưởng không khí lễ tình nhân Valentine vui vẻ hơn cả họ.
Phat hon voi chuot lang nuoc khi valentine FA van sang chanh-Hinh-2
 
Được biết, chuột lang nước được coi là "hoa hậu thân thiện" trong thế giới động vật.

Mời quý vị xem video: Khám phá những loài vật biết dùng mưu kế

Chúng rất dễ tính và hiền lành, đối xử với tất cả những loài động vật khác một cách hào phóng, thân thiện, cũng nhờ thế, chuột lang nước chiếm được cảm tình của tất cả mọi loài động vật, kể cả con người.
Phat hon voi chuot lang nuoc khi valentine FA van sang chanh-Hinh-3
 
Sở dĩ gọi là chuột lang nước bởi vì vẻ bề ngoài của loài động vật này giống hệt chuột lang nhưng lại sống thoải mái ở trên cạn và dưới nước.
Thậm chí, chuột lang nước còn có khả năng lặn sâu và nín thở 5 phút dưới nước.
Phat hon voi chuot lang nuoc khi valentine FA van sang chanh-Hinh-4
 
Tuổi trưởng thành, chúng nặng tới 60kg, bằng cân nặng của một con cừu. Trên thế giới đã từng ghi nhận sự xuất hiện của một con chuột lang nước nặng tới 105,4kg, bằng con lợn nái.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)