Tổng thống Erdogan: “Người dân Syria sẽ quyết định tương lai ông Assad”

Google News

(Kiến Thức) - Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan một lần nữa lên tiếng chỉ trích người đồng cấp Syria Bashar al-Assad. Tuy nhiên, nhà lãnh đạo Thổ Nhĩ Kỳ cho rằng người dân Syria sẽ quyết định tương lai của ông Assad.

Theo Al Masdar News ngày 3/11, phát biểu tại một cuộc họp báo ở thành phố Istanbul hôm 27/10, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan một lần nữa chỉ trích người đồng cấp Syria Bashar al-Assad.
Tổng thống Erdogan đã quy trách nhiệm cho ông Assad về cái chết của gần một triệu người dân Syria. “Tổng thống Assad đã giết hại gần 1 triệu dân thường Syria. Ông ấy không phải là người mà chúng tôi tôn trọng”, Al Jazeera dẫn lời ông Erdogan.
Tong thong Erdogan: “Nguoi dan Syria se quyet dinh tuong lai ong Assad”
Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan. Ảnh: NDTV. 
Tổng thống Erdogan đề nghị Tổng thống Assad từ chức, nhưng ông nói thêm rằng người dân Syria sẽ quyết định tương lai của ông Assad.
“Người dân Syria sẽ quyết định tương lai của Tổng thống Bashar al-Assad”, nhà lãnh đạo Thổ Nhĩ Kỳ phát biểu.

Mời độc giả xem thêm video về Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan (Nguồn: Euro News)

Trước đó, hồi cuối tháng 9/2018, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan đã nói với các phóng viên rằng ông không nhìn thấy tương lai nào cho Tổng thống Bashar al-Assad tại Syria.
Nhà lãnh đạo Thổ Nhĩ Kỳ một lần nữa nhắc lại rằng chính quyền Tổng thống Syria Assad là người duy nhất phải chịu trách nhiệm cho cái chết của những người dân Syria vô tội cũng như việc đất nước này bị tàn phá nặng nề trong chiến tranh.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)