Tội ác ghê rợn của nam sinh với bạn cùng lớp vì ghen

Google News

(Kiến Thức) - Mathew Borges đã phải nhận 2 án tù chung thân vì tội sát hại dã man người bạn cùng lớp là Lee Manuel Viloria-Paulino ở bang Massachusetts, Mỹ.

Theo ATI, vào tháng 12/2016, người dân Mỹ bàng hoàng phát hiện một thi thể không đầu và tay trên bờ sông Merrimack. Danh tính của nạn nhân sau đó được xác định là Lee Manuel Viloria-Paulino. Các chuyên gia pháp y còn phát hiện 76 vết thương trên thi thể nạn nhân.
Cảnh sát mau chóng vào cuộc điều tra và bắt giữ Mathew Borges, nghi phạm vụ giết người man rợ này. Được biết, Borges là bạn cùng lớp với Viloria-Paulino tại trường trung học Lawrence ở bang Massachusetts, Mỹ.
Toi ac ghe ron cua nam sinh voi ban cung lop vi ghen
Mathew Borges (trái) bị tuyên hai án tù chung thân vì tội sát hại dã man Viloria-Paulino. Ảnh: ATI.  
Theo lập luận của công tố viên, Borges đã sát hại Paulino vì ghen tuông sau khi nhìn thấy nạn nhân đi chơi cùng bạn gái của y. Khi thực hiện kế hoạch giết người tàn ác này, Borges mới chỉ 15 tuổi.
Phiên tòa đầu tiên xét xử vụ án này kéo dài 10 ngày năm 2016. Trước khi tòa tuyên án, mẹ của nạn nhân, Katiuska Paulino, đã trải lòng về nỗi đau khổ của gia đình bà khi mất đi đứa con trai của mình, Viloria-Paulino, đồng thời đề nghị tòa tuyên án chung thân đối với hung thủ để ngăn hắn ta có thể gây ra bất cứ tội ác nào khác.

Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn: Vietnamnet)

Trong khi đó, luật sư của Borges, Edward Hayden, đã xin tòa giảm nhẹ án cho thân chủ của mình do Borges phạm tội ở tuổi vị thành niên và hy vọng có cơ hội làm lại cuộc đời.
Tuy nhiên, nhận thấy mức độ nghiêm trọng của tội ác mà Borges gây ra, Thẩm phán Helene Kazanjian đã tuyên 2 án tù chung thân đối với Borges.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)