Thủng lốp: Máy bay lượn trên không suốt 3 giờ

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc máy bay chở khách bị thủng lốp đã buộc phải bay vòng tròn trên bầu trời Na Uy gần 3 giờ trước khi hạ cánh khẩn cấp.

Một chiếc máy bay Airbus A321 của hãng hàng không Novair.
Chiếc máy bay Airbus A321 của hãng hàng không Novair, chở theo khoảng 200 hành khách và phi hành đoàn, đã bay vòng tròn suốt 3 giờ để đốt hết nhiên liệu trước khi hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Oslo, Na Uy, vào đêm 31/8.
Một lốp của máy bay đã bị thủng khi nó cất cánh khỏi khỏi sân bay Oslo trong hành trình tới Chania trên đảo Crete, Hy Lạp. Phi hành đoàn trên chuyến bay đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp và sân bay Oslo được đặt trong tình trạng báo động cao nhất.
Sau khi máy bay hạ cánh an toàn, phát ngôn viên của sân bay Oslo, Lasse André Vangstein cho biết: “Mọi việc đã diễn ra tốt đẹp. Máy bay hạ cánh bình thường và không gặp bất cứ sự cố nào. Hiện còn quá sớm để khẳng định lốp máy bay có bị thủng hay không".
Chiếc máy bay hãng hàng không Novair chở công dân Na Uy đang trên đường tới Hy Lạp để nghỉ dưỡng.
Các hành khách trên chuyến bay đã được sắp xếp ở qua đêm tại phòng khách sạn và dự kiến đáp một chuyến bay khác tới Chania vào sáng 1/9 (theo giờ địa phương).
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)