Máy bay Mỹ hạ cánh khẩn cấp vì rò rỉ nhiên liệu

Google News

(Kiến Thức) - Một máy bay chở khoảng 50 hành khách đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp, sau khi phi công phát hiện nhiên liệu rò rỉ từ cánh máy bay.

Một máy bay của hãng hàng không American Eagle.
Sự cố xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không American Eagle trong hành trình từ Dallas, bang Texas tới Milwaukee, bang Wisconsin của Mỹ vào ngày 25/8. Sau khi phát hiện nhiên liệu rò rỉ từ cánh máy bay, phi công đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay ở Springfield, bang Missouri.
Theo hãng tin ABC, lính cứu hỏa và các lực lượng phản ứng khẩn cấp khác đã chờ sẵn trên đường băng khi máy bay của American Eagle hạ cánh xuống sân bay quốc gia Springfield-Branson.
Hành khách đã được sơ tán khỏi máy bay trước khi tiếp tục hành trình tới Milwaukee khoảng 1 giờ sau đó bằng máy bay khác. Hãng hàng không American Eagle, thuộc sở hữu bởi American Airlines, đã có sẵn một máy bay khác tại sân bay Springfield-Branson vì hãng này có một trung tâm bảo dưỡng tại đây.
Chiếc máy máy bay gặp sự cố rò rỉ nhiên liệu đã được đưa tới trung tâm bảo dưỡng để các kỹ sư cơ khi kiểm tra và sửa chữa.
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)