Quân đội Syria “đánh phủ đầu” nhóm khủng bố gần biên giới TNK

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria dồn dập nã pháo và tên lửa nhằm vào các tuyến phòng thủ của phiến quân thánh chiến ở khu vực gần biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo Al Masdar News, Quân đội Syria đã tiến hành đợt oanh kích dữ dội nhằm vào các tuyến phòng thủ của phiến quân thánh chiến ở khu vực gần biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ hôm 2/9.
"Lực lượng chính phủ Syria nã pháo và tên lửa về phía các căn cứ của nhóm phiến quân ở khu vực Jabal Al-Turkmen, nhắm vào tuyến phòng thủ và chiến hào của bọn chúng gần thị trấn Sarraf", nguồn tin cho hay.
Quan doi Syria “danh phu dau” nhom khung bo gan bien gioi TNK
Quân đội Syria tấn công dữ dội nhóm phiến quân gần biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: AMN.  
Sau cuộc tấn công của Quân đội Syria, phiến quân thánh chiến đáp trả bằng loạt đạn pháo nhắm vào căn cứ của lực lượng chính phủ Damascus trong khu vực Jabal Al-Turkmen trong khoảng nửa giờ đồng hồ.
Được biết, khu vực Jabal Al-Turkmen tương đối ổn định trong vài năm qua, bất chấp các cuộc tấn công lẫn nhau diễn ra và cuộc phục kích do phiến quân tiến hành.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria giành lại căn cứ quân sự gần Damascus (Nguồn video: VTC14)

Quân đội Syria muốn giành lại quyền kiểm soát các khu vực còn lại hiện bị phiến quân chiếm đóng ở vùng Jabal Al-Turkmen. Tuy nhiên, họ ưu tiên khu vực Jabal Al-Akrad gần đó vì nó gần với tỉnh Idlib.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)