Cảnh sát Mỹ bắn chết một người da màu giữa thủ đô

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Mỹ mới đây bắn chết một người đàn ông tại thủ đô Washington. Nạn nhân được xác định là Deon Kay, thanh niên người Mỹ gốc Phi.

New York Post đưa tin, vụ nổ súng khiến người da màu thiệt mạng xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều 2/9 (giờ địa phương) tại thủ đô Washington.
Cảnh sát trưởng Washington Peter Newsham cho biết, sau khi nhận được tin báo rằng có người giấu súng trong ô tô tại khu Congress Heights, lực lượng an ninh ngay lập tức đến hiện trường.
"Khi cảnh sát tiếp cận chiếc xe, những người bên trong xe đã bỏ chạy. Một sĩ quan liền nổ súng. Chúng tôi có thông tin về một người đàn ông trúng đạn được đưa đến bệnh viện địa phương, nơi anh ta được tuyên bố đã tử vong", cảnh sát Peter Newsham cho biết tại buổi họp báo.
Canh sat My ban chet mot nguoi da mau giua thu do
Vụ nổ súng khiến người đàn ông da màu thiệt mạng tại thủ đô Washington. Ảnh: Twitter. 
Cảnh sát Mỹ cũng thu giữ hai khẩu súng tại hiện trường. Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến sĩ quan trên nổ súng và nạn nhân đang làm gì vào thời điểm đó.
"Chúng tôi tin rằng đối tượng mang theo một khẩu súng vào thời điểm đó", cảnh sát Newsham nói thêm.

Mời độc giả xem thêm video về vụ việc người đàn ông da màu George Floyd tử vong (Nguồn video: VTC Now)

Ủy viên Hội đồng địa phương Trayon White cho hay nạn nhân là một "thanh niên người Mỹ gốc Phi". Người này sống ở khu vực cách nơi xảy ra vụ nổ súng khoảng 2 dãy nhà.
Tờ Washington Post dẫn lời người thân nạn nhân cho biết, thanh niên bị bắn chết là Deon Kay, người vừa bước sang tuổi 18 vào tháng trước.
"Họ đã cướp mất con trai của tôi. Tôi muốn con tôi quay trở lại", mẹ của Deon, Natasha Kay, đau lòng nói.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)