Phát hiện thi thể 5 em bé giấu trong tủ lạnh ở Pháp

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể của năm đứa trẻ được tìm thấy trong một ngôi nhà ở thị trấn Louchats, miền tây nam Pháp.

Bốn thi thể được tìm thấy trong tủ lạnh và thi thể còn lại ở trong máy làm mát di động.
Cảnh sát đã phát hiện vụ việc rùng rợn trên sau khi một người đàn ông 40 tuổi ở thị trấn Louchats, ở miền Tây nam, gần thành phố Bordeaux gọi cho họ lúc 7h sáng (giờ địa phương).
Đây được coi là vụ giết trẻ em tồi tệ nhất ở đất nước này trong thế kỷ 21. Người nông dân 40 tuổi cho biết, đầu tiên ông tìm thấy một thi thể nhỏ bé giấu trong một thùng cách nhiệt, loại thường dùng để giữ đồ uống lạnh. Cảnh sát đã lục soát ngôi nhà và tìm thấy thêm 4 thi thể trẻ em trong một chiếc tủ lạnh lớn..
Vợ của người đàn ông này ngay lập tức đến bệnh viện, trong khi người chồng bị giữ lại để thu thập thêm thông tin. Cảnh sát chưa công bố danh tính hai vợ chồng này.
 Thi thể của năm đứa bé đã chết được tìm thấy trong một ngôi nhà (có trong ảnh) ở miền Tây Nam nước Pháp.
“Thi thể đầu tiên là của một đứa trẻ sơ sinh”, một nguồn tin thân cận với cuộc điều tra cho biết.
Người ta tin rằng người phụ nữ đã “bí mật sinh đứa bé trong khoảng 48 giờ đổ lại”. Người chồng được miêu tả là “suy sụp hoàn toàn” và “run lẩy bẩy không kiểm soát được” khi tất cả các thi thể được tìm thấy.
Đôi vợ chồng này có hai cô con gái, một bé 14 và một bé 17 tuổi. Hai cô bé đã có mặt tại hiện trường khi thi thể đầu tiên được tìm thấy và đang được chăm sóc bởi các nhân viên cảnh sát cùng nhân viên xã hội.
Các biện pháp pháp y sẽ được thực hiện vào ngày 20/3 để xác định nguyên nhân chết. Các cuộc kiểm tra ADN cũng sẽ được thực hiện để xác định bố mẹ những em bé xấu số này.
Pháp cũng từng có các vụ giấu xác trẻ em trong tủ lạnh. Năm 2013, một nữ bồi bàn 32 tuổi đến từ Amberieu- en- Bugey, ở miền Đông nước Pháp đã thừa nhận dìm chết hai đứa con mới sinh rồi đặt thi thể chúng vào tủ lạnh.
Cô ta trước kia đã từng có tiền án, tiền sự liên quan đến những tội ác tương tự và phải chịu 15 năm tù giam. Mẹ của cô này, bị buộc tội giúp đỡ con gái , nhận án 18 năm tù giam.
Năm 2012, một bé trai ba tháng tuổi và một bé gái 5 tuổi được tìm thấy đã chết trong tủ lạnh ở Vienne, Isere. Xác người mẹ được tìm thấy sau đó, còn người cha đã trốn sang Tunisia.
Tháng 3/2003, cảnh sát ở Tinteniac, Brittany, đã tìm thấy thi thể một em bé sơ sinh trong tủ lạnh và 3 đứa trẻ khác bị chôn trong vườn một ngôi nhà. Người mẹ, sau đó đã bị nhận án phạt 15 năm tù giam.
Nguyễn Trung (theo Daily Mail)

Bình luận(0)