Một phần máy bay Malaysia nổi trên mặt biển Andaman?

Google News

(Kiến Thức) - Một phụ nữ ở bang Johor, Malaysia tuyên bố nhìn thấy chiếc máy bay mất tích Boeing 777 nổi một phần trên vùng biển ngoài khơi quần đảo Andaman.

Bà Raja Raja Dalelah Latife, 53 tuổi cho biết, bà nhìn thấy một phần chiếc máy bay mất tích nổi lên giữa đại dương khi nhìn ra ngoài cửa sổ trên chuyến bay mang số hiệu SV2058 khi đang trên đường bay về Kuala Lumpur sau một cuộc hành hương đến thánh địa Mecca ngày 8/3.
“Trong suốt chuyến bay, tôi không thể ngủ. Tôi nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ máy bay… Qua cửa sổ máy bay, đầu tiên, tôi nhìn thấy một số tàu vận tải và những hòn đảo trên biển. Sau đó tôi nhìn thấy vật thể màu bạc. Khi tầm nhìn gần hơn, tôi bị sốc khi nhìn thấy vật thể đó giống hệt đuôi và cánh một chiếc máy bay nổi lên trên mặt nước”, bà Raja Dalelah nhấn mạnh.
 Một chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia.
Màn hình chỉ dẫn trên chiếc máy bay phía trước mặt bà cho biết, SV2058 đã vượt qua thành phố Chennai, miền nam Ấn Độ và đang bay qua Ấn Độ Dương. Raja Dalelah ngoái lại nhìn xuống biển cho đến khi vật thể kia khuất hẳn và chắc chắn đó là một chiếc máy bay bị chìm trong lòng đại dương.
“Tôi đánh thức bạn bè của mình dậy và kể cho họ nghe nhưng họ cười tôi”, bà Raja Dalelah cho biết.
Thậm chí, phi hành đoàn cũng không quan tâm đến những gì bà Dalelah kể. Họ đóng lại cửa sổ và khuyên bà nên ngủ một giấc. Tuy nhiên, ngay sau khi trở về nhà, bà Raja Dalelah vẫn nộp bản tường trình cho cảnh sát Kuala Lumpur sau khi nghe về việc MH370 mất tích cùng ngày.
Bạch Dương (theo ANN)

Bình luận(0)