Khoảnh khắc kinh hãi 3 thanh niên bị lũ quét cuốn trôi

Google News

3 người bạn cố gắng giữ chặt lấy nhau nhưng không thể chống chịu được trước sức mạnh của cơn lũ dữ và bị cuốn trôi trong trận lũ quét ở Italy.

Daily Mail, đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội X cho thấy, Patrizia Cormos, 20 tuổi, bạn cô là Bianca Doros, 23 tuổi, và bạn trai Cristian Molnar, 25 tuổi, đứng giữa một dòng sông nước chảy xiết. Ba người được nhìn thấy ôm nhau, cố gắng giữ chặt lấy nhau vài giây trước khi bị cuốn trôi trong trận lũ quét kinh hoàng ở Italy.

Nguồn video: Daily Mail

Lần cuối cùng họ được nhìn thấy còn sống là vào hôm 31/5, khi họ đi dọc sông Natisone, Udine ở vùng Friuli. Tuy nhiên, nước dâng cao đến mức nguy hiểm sau nhiều ngày mưa lớn khiến cả nhóm bị mắc kẹt ở hòn đá giữa sông. Họ cố gắng giữ chặt nhau để không bị cuốn trôi.
Người đứng đầu lực lượng cứu hộ Udinehe, Giorgio Basile, nói với The Telegraph rằng ông đã ném một sợi dây về phía họ trong nỗ lực tuyệt vọng để giải cứu 3 người. Tuy nhiên, họ đã bị nước lũ cuốn trôi và "biến mất" trước sự bất lực của đội cứu hộ.
Khoanh khac kinh hai 3 thanh nien bi lu quet cuon troi
 Ba nạn nhân trước khi bị lũ quét cuốn trôi. Ảnh: Daily Mail. 
Được biết, một nạn nhân đã gọi điện cho cảnh sát vào khoảng 13h35 chiều 31/5 và lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Một lính cứu hộ bảo họ cố gắng giữ chặt lấy nhau trong lúc lực lượng cứu hộ tiếp cận để giải cứu. Điều đáng tiếc là họ không thể bám trụ và bị cuốn đi.
Thi thể được cho là Cormos và Doros đã được tìm thấy cách hiện trường 1 km, trong khi lực lượng cứu hộ tiếp tục tìm kiếm thi thể Molnar.
An An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)