Bé gái 7 tháng tuổi bị chó nhà cắn tử vong

Google News

Một bé gái 7 tháng tuổi đã bị chó nhà nuôi cắn tử vong ở Coventry (Anh).

Daily Mail đưa tin, chiều 16/6, bé gái 7 tháng tuổi được đưa tới bệnh viện vì vết thương nghiêm trọng ở đầu sau khi bị chó cắn tại nhà ở Coventry. Do vết thương nặng, bé gái không qua khỏi.
Be gai 7 thang tuoi bi cho nha can tu vong
 Bé gái qua đời sau khi bị chú chó mà gia đình nuôi tấn công tại nhà ở Coventry, West Midlands. Ảnh: Google.
Người phát ngôn của Cảnh sát West Midlands cho biết, cảnh sát nhận được cuộc gọi thông báo về sự việc và nhanh chóng tới ngôi nhà trên đường Shorncliffe khoảng 15 giờ chiều 16/6. Một bé gái 7 tháng tuổi bị thương nặng ở đầu sau khi bị chó cắn tại nhà.
"Bé gái được các nhân viên y tế sơ cứu tại hiện trường trước khi được đưa tới bệnh viện điều trị. Tuy nhiên, bé qua đời không lâu sau đó", phát ngôn viên cảnh sát cho hay.
Người phát ngôn cho biết thêm, một cuộc điều tra đang được tiến hành. 
Trước đó, vào năm ngoái, Jonathan Hogg, một người đàn ông 37 tuổi ở Anh, bị chú chó giống XL Bully của bạn mình tấn công trong 10 đến 15 phút. Anh nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Hoàng gia Salford trong tình trạng ngừng tim và mất máu. Dù nhân viên y tế nỗ lực cứu chữa, Hogg không qua khỏi và được tuyên bố tử vong vào khoảng 2h05 sáng 19/5/2023.
Khám nghiệm tử thi được thực hiện đối với ông bố 5 con này cho thấy nguyên nhân cái chết là do vết thương ở đầu và cổ do bị chó cắn.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Đau đầu vì chó cưng có "sở thích" tặng quà cho chủ

 

An An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)