IS dọa tấn công Quảng trường Thời đại Mỹ trong video mới

Google News

(Kiến Thức) - Trong đoạn video mới được công bố, phiến quân IS đe dọa mục tiêu tấn công tiếp theo là Quảng trường Thời đại ở thành phố New York, Mỹ.

Ngày 18/11, phiến quân IS tung đoạn video mới “ăn mừng” vụ khủng bố liên hoàn ở Paris đêm 13/11, đồng thời đe dọa tấn công Quảng trường Thời đại ở New York (Mỹ) bằng một vụ đánh bom tự sát.
Trước khi chiếu các cảnh về Quảng trường Thời đại, một chiến binh IS nói các vụ tấn công đẫm máu ở Paris "chỉ là khởi đầu". Kết thúc đoạn video là lời nhắn trên màn hình với nội dung "điều sắp xảy ra sẽ tồi tệ và cay đắng hơn".
IS doa tan cong Quang truong Thoi dai My trong video moi
IS tung đoạn video mới dọa tấn công Quảng trường Thời đại Mỹ.
Được biết, đoạn video mà IS vừa công bố được chỉnh sửa lại từ băng ca nhạc phát hành hồi tháng Tư.
Sở Cảnh sát New York (NYPD) cho biết, họ đã xem video mới nhất này của nhóm IS và ngay lập tức ra thông báo rằng: "Dù không có mối đe dọa cụ thể nào với thành phố ở thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn duy trì tình trạng an ninh và cảnh giác cao độ, sẵn sàng phối hợp với FBI, các đơn vị đặc nhiệm chống khủng bố và cộng đồng tình báo theo dõi vụ việc để đảm bảo an toàn cho thành phố”.
NYPD cũng cho biết, thành phố New York vẫn có thể là một trong những mục tiêu tấn công hàng đầu của IS. An ninh đã được tăng cường khắp thành phố kể từ sau vụ khủng bố Paris ngày 13/11.
Thiên An (Theo Fox5ny)

Bình luận(0)