Hành khách máy bay Malaysia gọi điện về cho con gái?

Google News

(Kiến Thức) - Tờ Beijing Times của Trung Quốc đưa tin, một cô gái đã nhận được cuộc gọi từ số di động của cha mình, một hành khách có mặt trên chuyến bay MH370 mất tích.

Theo tờ này, cô gái nhận được cuộc gọi nhỡ đến từ số máy của cha mình hôm 14/3, 6 ngày sau khi chuyến bay MH370 biến mất cùng 239 người trên máy bay. Ngay sau đó, cô gái lập tức gọi lại ba hoặc bốn lần nhưng đều chỉ nhận được tín hiệu cho thấy máy điện thoại đã bị tắt nguồn.
 Sân bay quốc tế Kuala Lumpur.
Beijing Times dẫn lời một chuyên gia viễn thông cho biết, có một vài khả năng cho tình huống nói trên. Đầu tiên là chính xác đã có một cuộc gọi được truyền thành công tới máy của cô con gái từ số điện thoại của bố cô. Thứ hai là, một người nào đó đã cố tình giả mạo số máy điện thoại nói trên với một phần mềm máy tính và thực hiện cuộc gọi. Thứ ba là lỗi hệ thống của các nhà điều hành điện thoại di động.
Trong một động thái liên quan, truyền thông Trung Quốc dẫn lời đại sứ được cử đến Malaysia khẳng định các hành khách là người nước này không liên quan đến hành vi khủng bố hay không tặc MH370.
Bắc Kinh đã tiến hành điều tra tất cả các hành khách Trung Quốc có mặt trên máy bay mất tích và không có bằng chứng nào cho thấy họ có động cơ tấn công chiếc Boeing 777.
Ngoài 12 người thuộc phi hành đoàn, trong số 227 hành khách gặp nạn có 153 người Trung Quốc.
Bạch Dương (theo WCT)

Bình luận(0)