Bộ Tổng tham mưu Ukraine: Từ 4h sáng, dân quân không bắn phá

Google News

(Kiến Thức) - Người đại diện của Bộ Tổng tham mưu Ukraine cho biết từ 4h ngày 15/2, những đợt pháo kích của dân quân không dồn dập mà rải rác.

Đại diện của Bộ Tổng Tham mưu của Ukraine Vladislav Seleznev cho biết từ 4 giờ (giờ Moscow), không có cuộc pháo kích nào của dân quân được ghi nhận lại. Kể từ 0 giờ ngày 15/2, thời điểm bắt đầu có hiệu lực của thoả thuận Minsk mới ký ngày 12/2, những đợt pháo kích của dân quân không dồn dập mà rải rác.
"Trong thời gian lệnh ngừng bắn có hiệu lực, tại khu vực ATO (khu vực trong chiến dịch chống khủng bố của Ukraine) hoàn toàn không có tiếng pháo. Từ 0 giờ ngày 15/2, tiếng súng có nổ, nhưng chỉ rải rác chứ không dồn dập".
Bo Tong tham muu Ukraine: Tu 4h sang, dan quan khong ban pha
Dân quân ở khu vực  Debaltsevo.
Theo lời ông này, tính tới 4 giờ sáng ngày 15/2 (theo giờ Moscow), ly khai đã ba lần tấn công vào Chernukhin, hai lần vào Zolotoye, tất cả các cuộc tấn công đều nhằm vào khu vực C". Ông Seleznev cho biết thêm, trong ngày cuối, quân Ukraine không có bất cứ thiệt hại nào về người.
Trước đó, Phó chỉ huy Lực lượng dân quân Donetsk Eduard Basurin cho biết dân quân đã buộc phải nổ súng có chọn lọc để chống lại những hoạt động quân sự của phía Ukraine.
Hiền Thảo (theo Tass)

Bình luận(0)