Muốn được yêu, phải vờ làm thục nữ

Google News

(Kiến Thức) - Anh ấy bảo, thích vẻ dịu dàng, nữ tính ở em, nhưng em vốn là đứa nghịch ngợm, ăn to nói lớn. Và có lẽ vì thần kinh "tê liệt" vì anh, em bỗng thành con người khác.

Em quen anh ấy trong một bữa tiệc. Vừa nhìn thấy anh ấy em đã rung rinh chao đảo hết ruột gan rồi. Anh ấy đẹp trai, phong độ, ăn nói lại có duyên nữa, các cô gái xúm xít quanh anh ấy, nhưng anh ấy lại chỉ chú ý đặc biệt đến em. Anh ấy bảo, anh ấy thích vẻ dịu dàng, nữ tính ở em (bình thường em vốn là đứa nghịch ngợm, ăn to nói lớn, lúc đó có lẽ vì thần kinh đang "tê liệt" vì anh nên em bỗng thành con người khác hẳn). Sau đó, anh ấy xin số điện thoại của em và mối quan hệ của chúng em đang rất tốt đẹp. 
Nhưng có một điều khiến em không được thoải mái, là em không còn được sống đúng với con người mình. Đi với anh ấy, em cứ phải giả vờ ngoan hiền, thục nữ, đúng như những gì anh ấy thích. Em muốn có được tình yêu của anh ấy, nhưng phải sống giả tạo thế này em thấy khốn khổ quá - Nguyễn Mai Linh (Hải Dương).
 Ảnh minh họa.
Mai Linh thân, sức mạnh của tình yêu vốn kỳ diệu, nó có thể làm thay đổi hoàn toàn một con người từ thái cực này sang thái cực khác mà ngay cả người trong cuộc nhiều khi cũng phải ngỡ ngàng. Nhưng điều đó phải xuất phát từ sự tự nguyện, thoải mái, với mục đích tiến tới sự "vừa vặn", trùng khít hơn với một nửa còn lại của mình. Còn như em, để có được tình cảm của anh ấy em cũng đã thay đổi, nhưng là sự thay đổi "giả tạo", bản thân em không muốn điều này, chỉ vì trót đâm lao mà phải theo lao... thì lại là chuyện khác. 
Theo Tri Giao, em hãy tâm sự với anh ấy nỗi "khốn khổ" của mình và trở về với đúng con người thật của em. Tình yêu, nếu xây đắp từ sự dối lừa sẽ không thể có kết cục hạnh phúc được em ạ. Rất hy vọng, anh ấy sẽ thay đổi "khẩu vị", vẫn thích em dù em "biến hóa" ở tính cách nào đi nữa. Còn nếu không em cũng đừng buồn, bởi dẫu sao anh ấy đã yêu một "người khác", đâu phải em, nên chẳng tiếc nuối làm gì, hãy chờ đợi một nửa đích thực của mình.
Tri Giao

Bình luận(0)