Ca sĩ Lý Hải chia sẻ cách giữ vợ xinh

Google News

(Kiến Thức) - Là một người không thật lãng mạn như trong những tình khúc của mình, thế nhưng, ca sĩ Lý Hải luôn biết cách chiều vợ, giữ gìn hạnh phúc gia đình và viên mãn trong sự nghiệp. 

Phải thích nghi với vợ trẻ
Mặc dù tuổi tác của hai vợ chồng Lý Hải - Minh Hà chênh lệch gần 20 tuổi, nhưng đó không phải là vấn đề lớn, cuộc sống của cặp đôi này khá thoải mái bởi ngay từ khi bắt đầu yêu nhau cả hai đã cùng trải qua một thời gian dài tìm hiểu và thích nghi tính cách lẫn nhau. 
Lý Hải bật mí, trước kia khi còn yêu nhau cả hai cũng từng rất vất vả trong việc hòa hợp hai cá tính, hai độ tuổi khác biệt, bởi Minh Hà khi đó vẫn là cô gái tuổi teen nên không tránh khỏi những mơ mộng và thích được chiều chuộng. Bản thân Lý Hải là người ít nói, lành hiền và thậm chí khá khô khan trong việc thể hiện tính lãng mạn nghệ sĩ như nhiều nam đồng nghiệp khác. 
Ca sĩ Lý Hải cho biết: "Rất hiếm khi tôi tặng hoa cho vợ, những dịp sinh nhật hay lễ, Tết của phụ nữ, tôi vẫn chọn cách thực tế và hợp với sở thích của hai đứa nhất là đi shoping hay du lịch. Dần dần những khoảng cách của hai vợ chồng cũng được kéo lại, thay vì những giận hờn là những cảm thông lẫn nhau để đi tới cuộc sống hôn nhân bền vững".
Gần 10 năm "góp gạo thổi cơm chung", rất ít khi vợ chồng Lý Hải gây lộn, cãi vã. Bí quyết để có được điều này vì cả hai vợ chồng anh đều có chung quan điểm trong cuộc sống, nghiêm túc với hôn nhân và tôn trọng sự riêng tư của nhau. Nếu như vợ chồng có xích mích, cãi vã, thay vì tranh luận ai đúng ai sai thì Lý Hải chọn giải pháp bỏ đi ra ngoài để "hạ hỏa". Khi nào cả hai nguôi giận sẽ ngồi nói chuyện và làm hòa với nhau theo nguyên tắc ai sai thì người ấy xin lỗi chứ không có chuyện "ưu tiên".
Ca sĩ Lý Hải luôn biết cách để giữ vợ xinh đẹp. 
Thay tã cho con để... chiều vợ
Lý Hải chia sẻ: Trước kia anh thường hay đi chơi nhưng kể từ khi có gia đình, anh dành nhiều thời gian chơi với con hơn, những công việc như thay tã, thay bỉm, pha sữa cho con, anh không hề e ngại. Anh xem đó là niềm vui để giảm căng thẳng cho mình sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây chính là một điểm tuyệt vời mà bà xã của anh - Minh Hà rất tự hào về chồng mình. Gần đây nhất cô gái thứ hai Chery ra đời càng khiến cho gia đình nhỏ ấy tràn ngập tiếng cười và tất nhiên, Lý Hải càng thêm bận rộn với công việc làm cha.
Có vợ trẻ đẹp nhưng Lý Hải chưa bao giờ nghĩ tới chuyện kiểm soát vợ, anh rất tôn trọng khoảng riêng tư của vợ cũng như những sở thích rất phụ nữ, ấy là mua sắm quần áo hay đi chơi. Thậm chí bản thân anh còn động viên bà xã nên đi gặp gỡ bạn bè, uống cà phê mỗi khi anh đi diễn hay đi công tác xa... 
Minh Hà vốn là cô con gái út được ba mẹ cưng chiều nên cô không phải là người giỏi giang việc nội trợ. Tuy nhiên, đây cũng không phải là vấn đề nghiêm trọng với gia đình Lý Hải vì mọi người đều rất yêu quý và thông cảm cho cô con dâu út. Vì gia đình có người giúp việc nên Lý Hải cũng không quan trọng hóa vấn đề vợ có giỏi việc nấu ăn hay giặt quần áo hay không. 
Mặc dù vậy nhưng Minh Hà lại là một trợ thủ đắc lực cho chồng trong việc kinh doanh. Chính vì vậy mà dù vừa tham gia ca hát vừa phải gánh vác trách nhiệm hai công ty riêng nhưng Lý Hải luôn cảm thấy mọi việc thật nhẹ nhàng. Bởi anh có được một người vợ xinh đẹp, giỏi giang cùng gánh vác, giúp chồng có thể giảm bớt áp lực công việc và có thêm thời gian để dành cho niềm đam mê ca hát.
Lê Lê

Bình luận(0)