Có nên “chiều” anh ấy không?

Google News

(Kiến Thức) - Anh bảo anh đã có vợ, nhưng vợ tính cách khô khan, đơn giản, không đằm thắm, sâu sắc, "tâm hồn" như tôi. Tôi không biết phải làm sao bây giờ?

Tôi quen anh ấy qua lần tới thăm một người bạn. Từ buổi gặp đó, anh thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho tôi. Thế rồi, "cấp độ tình cảm" trong tin nhắn tăng dần, là những lời nhớ thương tha thiết. Anh bảo anh đã có vợ, nhưng vợ anh tính cách khô khan, đơn giản, không đằm thắm, sâu sắc, "tâm hồn" như tôi. Anh và vợ có nhiều điểm trái ngược, không hiểu nhau. Chính vì vậy, tôi như làn nước mát, khiến tình cảm trong anh được hồi sinh, cuộc sống có ý nghĩa. Cũng đang buồn chán chuyện chồng cờ bạc, nhiều mâu thuẫn, tôi đáp trả, đưa đẩy những tin nhắn cùng anh. 
Thế rồi, trong một lần tôi đi công tác, khi tôi vừa cho anh biết nơi tôi đến cùng khách sạn tôi ở, ngay trong chiều, anh gọi bảo tôi anh cũng đang ở cùng khách sạn của tôi. Anh nài nỉ tôi xuống nói chuyện, đột ngột ôm, hôn tôi, hứa hẹn tôi muốn nhà, xe gì cũng chiều. Bị bất ngờ, tôi đẩy anh, chạy ra ngoài. Anh giận, nói rằng tôi không thực sự yêu anh, coi thường tình cảm của anh. Từ bữa đó, anh thể hiện sự lạnh nhạt dần với tôi. Tôi đau khổ, bỗng thấy chưa bao giờ yêu anh ấy như vậy. Tôi không biết phải làm sao bây giờ, có nên chiều anh ấy hay không? - Bùi Hương Thảo (Tuyên Quang).
 Ảnh minh họa.
Chuyên gia tư vấn: Hương Thảo thân, bạn đã là một phụ nữ có chồng, từng trải, vậy nhưng lại có những bối rối, khúc mắc tựa như một cô gái mới bước vào tình yêu. Để trả lời cho câu hỏi, bạn có nên chiều theo anh ấy hay không, Tri Giao muốn bạn suy ngẫm kỹ, bạn cần ở anh ấy điều gì? 
Bạn đang không hạnh phúc, hẳn điều bạn cần, thiếu thốn lúc này là tình cảm, như người đang khát nước, lại được tưới tắm trong những lời ngọt ngào, tha thiết, bạn kỳ vọng rất nhiều vào trái tim của anh ấy. Nhưng qua những gì anh ấy thể hiện, bạn có nghĩ rằng anh ấy yêu bạn thực lòng không? 
Anh ấy nói rằng bạn khác biệt vợ anh ấy ở sự sâu sắc, "tâm hồn", nhưng cái anh ấy đòi hỏi ở bạn lại là thể xác. Việc nhạt dần của anh ấy khi không được thỏa mãn, đã tố cáo mục đích này. Vì thế, hãy tỉnh táo bạn ạ, đừng để sự mềm yếu dẫn dắt.
Tri Giao

Bình luận(0)