Chồng mình thì chán, chồng người tuyệt vời

Google News

(Kiến Thức) - Tôi kết hôn được 10 năm và theo thời gian, càng ngày tôi càng cảm thấy chán chồng. Tôi và anh vốn khắc khẩu, chẳng mấy khi ngồi nói lâu được với nhau chuyện gì. 

Tính anh ấy thì khô khan, ương gàn, hay nói ngang... nói chung, đã lâu rồi, tôi chỉ coi chồng là có trên danh nghĩa chứ không thấy có cảm xúc yêu đương gì. Trong khi đó, công việc của tôi hằng ngày tiếp xúc với bao người đàn ông tâm lý, ngọt ngào. Có một vài người chết mê chết mệt tôi, đêm nào cũng nhắn tin, gọi điện. Tôi thấy họ quá đỗi tuyệt vời, từ đó càng thấy xa cách với chồng hơn. Có phải tôi đang ngoại tình không? Tôi không hề muốn điều này, vì họ cũng đã có vợ con, nhưng nhờ nó mà tôi đỡ cảm thấy ngột ngạt với cuộc hôn nhân của mình nên thật khó dứt ra - Trịnh Hồng Thanh (Hải Phòng).

Ảnh minh họa. 

Chị Thanh thân, cái sự tuyệt vời mà chị nhìn thấy ở những người đàn ông kia chỉ là những lát cắt rất nhỏ ở đời sống của họ. Bởi hằng ngày gặp nhau, nói đôi ba câu chuyện, thậm chí đi ăn, đi hát... sẽ thật dễ để tạo nên trong nhau hình ảnh đẹp trong khi cuộc sống thực sự không như vậy, mà hẳn chị là người biết rất rõ điều này. Cuộc sống vợ chồng với bao nỗi lo cơm áo gạo tiền, những va vấp, thử thách... đâu phải lúc nào cũng nói với nhau được những lời âu yếm, ngọt ngào.

Cho nên, nếu đưa chồng ra để so sánh với họ, thì rõ ràng sự bất lợi sẽ nghiêng về anh ấy. Hơn nữa, chị thử nghĩ mà xem, họ cũng là những người đàn ông có gia đình, vậy mà đêm đêm vẫn nhắn nhủ những lời thiết tha, đường mật với chị, nếu xét ở góc độ với vợ con họ, họ có tuyệt vời không? Cho nên, đừng đuổi hình bắt bóng đâu xa, mà hãy cải thiện chính cuộc hôn nhân của mình chị ạ.

Khi chị chưa nỗ lực thì đừng vội nản lòng. Có thể khi công tâm nhìn lại, chị sẽ thấy chồng mình không đến mức quá chán như chị nghĩ đâu. Chúc chị hạnh phúc.
Tri Giao

Bình luận(0)