Chồng đưa con gái tới nhà “tình cũ” ăn cơm

Google News

(Kiến Thức) - Hàng ngày anh ấy không về nhà, lại còn giấu tôi đưa con gái lớn tới nhà của người đàn bà kia ăn cơm. Khi nghe con gái tôi kể, tôi rất bất ngờ và thất vọng. 

Chúng tôi kết hôn đã được hơn 10 năm và có một bé gái 10 tuổi, một bé trai gần 4 tháng tuổi. Cuộc sống có thể coi là khá hạnh phúc. Thế nhưng nhân lúc tôi mang bầu bé thứ hai, chồng tôi đã có người phụ nữ khác ở bên ngoài.

Hàng ngày anh ấy không về nhà, lại còn giấu tôi đưa con gái lớn tới nhà của người đàn bà kia ăn cơm. Khi nghe con gái tôi kể, tôi rất bất ngờ và thất vọng.

Tuy nhiên tôi không cãi nhau, cũng không tìm người đàn bà kia để chất vấn. Tôi nói với anh ấy là muốn ly hôn nhưng anh ta không đồng ý, nhưng sau đó anh ấy vẫn tiếp tục đi sớm về khuya, liên tục nói dối lừa gạt tôi. Điều khiến tôi đau đầu hiện giờ là tại sao anh ấy không muốn sống vui vẻ với tôi nhưng lại không muốn ly hôn, không để ý tới tâm trạng của tôi mà lại tiếp tục qua lại với người phụ nữ kia. Rốt cuộc là anh ấy đang nghĩ gì?

 Ảnh minh họa.


Tư vấn của chuyên gia

Chào bạn! Đọc câu chuyện của bạn khiến tôi nghĩ tới một sự việc ngày còn nhỏ. Hồi đó, lúc tôi đi xe đạp, xe bị hỏng. Tôi liền dắt xe tới bác thợ sửa xe. Bác ta dùng tất cả các dụng cụ có trong tay để giúp tôi sửa. Thế nhưng, thời nay, nếu gặp trường hợp như vậy, nếu tôi cũng tới chỗ bác thợ sửa xe thì chắc chắn bác ta sẽ nói rằng, linh kiện này hoặc linh kiện kia bị hỏng cần phải thay mới.

Như vậy, thời đại ngày nay và ngày xưa khác nhau rõ rệt. Lúc trước, chúng ta quan tâm làm thế nào để sửa xong thì ngày nay sẽ là thay mới luôn những cái hỏng hóc. Cuộc hôn nhân của bạn đã trải qua hơn 10 năm, đến mức chồng bạn đêm không muốn về nhà chứng tỏ giữa hai bạn có rất nhiều chỗ cần “tu bổ”. Vấn đề hiện tại của bạn bây giờ không phải là dày vò nghĩ cách làm thế nào để điều chỉnh, mà phải tìm cách thay thế cái cũ bằng cái mới.

 Rất nhiều người, theo thời gian, thường coi đối phương của mình thành vật sở hữu của riêng mình, không quan tâm xem nửa kia của mình cần gì, muốn gì. Có lẽ đây chính là tâm trạng của chồng bạn hiện giờ. Do vậy, nếu bạn vẫn còn tình cảm với chồng, bạn cần phải thay đổi chính mình trên tất cả các phương diện theo hướng tích cực nhất. Chúc bạn may mắn.

BÀI LIÊN QUAN


Diệp Trần (Theo Sina)

Bình luận(0)