U19 Việt Nam xin lỗi khán giả nhà

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận đấu kiên cường trước đội chủ nhà Indonesia, các cầu thủ U19 Việt Nam đã thức đêm viết những lời xin lỗi gửi tới người hâm mộ.

Hôm nay, cộng đồng mạng nóng lên với những chia sẻ, thông tin về trận chung kết giải bóng đá U19 Đông Nam Á. Đội tuyển U19 Việt Nam tuy đã không thể dành chức vô địch nhưng với màn thể hiện tuyệt với trước đội chủ nhà Indonesia, những lời khen ngợi, động viên vẫn được người hâm mộ, dân mạng gửi tới các cầu thủ.
U19 Viet Nam xin loi khan gia nha
 Dù không dành chức vô địch nhưng những gì U19 Việt Nam thể hiện trong giải Đông Nam Á vừa qua là rất đáng khen ngợi
Đội tuyền U19 Việt Nam chỉ chịu khuất phục trong loạt đá luân lưu đầy may rủi. Ngay đêm sau trận đấu, các cầu thủ Việt Nam đã viết những dòng xin lỗi lên trang cá nhân của mình. Đức Huy, Trần Hữu Đông Triều, hai cầu thủ trẻ đã xin lỗi bởi họ cho rằng 2 cú sút penalty hỏng của họ đã khiến đội nhà chịu thua. Tuy nhiên, dân mạng đã ngay lập tức an ủi, động viên và dành lời khen cho sự thể hiện của các cầu thủ.
Trần Hữu Đông Triều viết trên trang cá nhân: “Xin lỗi... xin lỗi mọi người nhiều lắm”. Lời xin lỗi này đã thu hút rất nhiều người bình luận. Hầu hết đều tỏ ra thông cảm và an ủi Đông Triều cũng như toàn đội tuyển U19. Nickname Hào Hae bình luận: “Các bạn không có lỗi... niềm hi vọng của Việt Nam”. Van Ho Phan lại khen ngợi: “Các bạn đá hay lắm. Đó là thứ bóng đá mà tất cả người hâm mộ Việt Nam mong muốn, thắng thua chỉ là chuyện thường thôi!”.
U19 Viet Nam xin loi khan gia nha-Hinh-2
 Lời xin lỗi của hậu vệ trẻ Đông Triều, người sút hỏng một quả penalty trong trận đấu hôm qua
Đức Huy và Pham Ti Phông cũng có những dòng chia sẻ khiến nhiều người bùi ngùi. Cả hai đều cảm thấy có lỗi vì đã phụ lòng tin và sự quan tâm của khán giả nhà trong suốt thời gian qua. Fanpage Đồng hành cùng U19 Việt Nam đã đăng lại những dòng chia sẻ này và qua đó gửi đến những lời động viên, khích lệ các cầu thủ.
U19 Viet Nam xin loi khan gia nha-Hinh-3
 Nhiều fanpage U19 Việt Nam đã cùng nhau gửi những lời động viên tới các cầu thủ trẻ
Trong trận đấu hôm qua, với lối đá rắn, không ngại va chạm và nhiều pha phạm lỗi có chủ ý của cầu thủ Indonesia, tuyển U19 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn. Tuy vậy các cầu thủ trẻ vẫn trình diễn được thứ bóng đã đẹp mắt, giàu kĩ thuật khiến Indonesia, mặc dù có lợi thế sân nhà, sự cổ vũ của khán giả và chút “ưu ái” của trọng tài cũng không thể có bàn thắng trong 90 phút thi đấu chính thức.
Lối đá của tuyển U19 Việt Nam trong trận chung kết được nhiều người đánh giá là đẹp mắt, giàu kĩ thuật. Chiến thắng của đội nhà Indonesia cũng được cho là do may mắn quá nhiều. Điều người hâm mộ chú ý nhất chính là tố chất và tài năng của các cầu thủ U19, tất cả dường như đã quên ngay về thất bại hôm qua và đặt hi vọng, chờ đợi và sự tiến bộ của lứa cầu thủ trong tương lai.
T.A

Bình luận(0)