Xôn xao clip đánh ghen hot girl ở Thái Nguyên

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip đang thu hút hơn 4.000 lượt like, hơn 300 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận khác nhau từ phía cư dân mạng.

Mấy ngày nay trên cộng đồng mạng facebook bất ngờ xuất hiện một đoạn clip đánh ghen, với độ dài đúng một phút, được đặt với tiêu đề “Thỏ thánh thiện, này thì hốt gơn (hot girl) này”, khiến không ít cư dân mạng xôn xao, bàn tán.
Xon xao clip danh ghen hot girl o Thai Nguyen
 
Clip ghi lại hình ảnh hai cô gái trẻ có khuôn mặt rất xinh xắn, đang ngồi trong xe taxi, một người lớn tiếng chửi những câu chửi tục tĩu, cho là đánh ghen. Người phụ nữ ngồi đối diện, được cho là tình địch xin xỏ: “Thưa chị! Em, em không hề dám nữa”.
Xon xao clip danh ghen hot girl o Thai Nguyen-Hinh-2
 Người phụ nữ bị đánh ghen, xin xỏ ríu rít. 
Chuyện chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ đánh ghen còn dùng tay túm tóc, ấn đầu tình địch xuống ghế xe taxi, và tiếp tục văng ra những lời đe dọa: “Này từ lần sau nên nhớ nhá, đừng bao giờ cướp chồng của người khác. Đây là tao còn hiền đó mày hiểu chưa, phải người khác thì, cái mặt mày không bị rạch 5, 7 vết, thì tao bé thành con kiến…?”
Đến cuối đoạn clip, người phụ nữ cho là đánh ghen bày tỏ lòng thương hỏi tình địch “Có tiền đi taxi về chưa?”
Xon xao clip danh ghen hot girl o Thai Nguyen-Hinh-3
 Người phụ nữ đánh ghen dùng tay túm tóc, ấn đầu tình địch xuống ghế. 
Sau khi xuất hiện trên cộng đồng mạng facebook, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút hơn 4.000 lượt like, hơn 300 lượt chia sẻ, cùng hàng nghìn bình luận khác nhau.
Nickname Đại Lê bình luận: “Giải quyết tình địch kiểu bà chị kia, thật khiến người khác phải nể sợ”. “Người phụ nữ đánh ghen vẫn còn tốt nhỉ, còn hỏi tình địch có tiền đi taxi về chưa nữa chứ. Đã đi cướp chồng người khác, không bị đánh đập đã là may lắm rồi. Hành xử kiểu chị kia đúng là khiến người ta phải nể phục”. Nickname Huy Nguyen đưa ra ý kiến. “Đánh ghen thật tốt bụng…”, nickname Dung XiuNhan nói…
Xon xao clip danh ghen hot girl o Thai Nguyen-Hinh-4
 Hàng nghìn ý kiến của cư dân mạng xoay quanh đoạn clip
Theo thông tin chia sẻ của một số cư dân mạng, thì 2 nhân vật xuất hiện ở trong clip có khả năng là người Thái Nguyên. Hiện tại, clip vẫn tiếp tục được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên cộng đồng mạng.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)