Trai trẻ bốc đầu, mài đuôi xe SH tóe lửa

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên không chỉ chạy xe SH với tốc độ rất nhanh mà còn trình diễn màn bốc đầu, mài đuôi xe xuống đường để tạo tia lửa...

Đoạn clip dài gần 2 phút, được đăng tải trên nhóm Facebook Tổ Lái... ghi lại hình ảnh một nam thanh niên bốc đầu xe SH trên một đoạn đường khá dài vào ban đêm khiến nhiều người xem thót tim.

Trong clip, nam thanh niên tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe SH chạy với tốc độ rất nhanh, sau đó thực hiện màn trình diễn bốc đầu xe với khoảng thời gian rất lâu mà không hề tỏ ra sợ hãi.
 Hình ảnh nam thanh niên bốc đầu xe SH khiến không ít người xem phải thót tim.
Nguy hiểm hơn là trong lúc bốc đầu, nam thanh niên liên tục vít ga để cho xe chạy với tốc độ cao và phần đuôi xe liên tục quệt xuống đường, thỉnh thoảng lại tóe ra lửa.
Clip xuất hiện khiến nhiều người xem phải rùng mình, đồng thời nhận được nhiều ý kiến bình luận khác nhau.
Nhiều ý kiến bình luận từ phía cư dân mạng sau khi xem đoạn clip. 
Thành viên Thắngg's Xệ'ss bình luận: “Thế này mà ngã xuống thì không biết tính mạng sẽ như thế nào? Đúng là nguy hiểm quá!”. “Các bạn cứ tưởng làm như thế này là hay. Nếu không may xảy ra tai nạn thì hối tiếc cũng chẳng kịp đâu”, Nguyen Hoa cảnh báo. “Cứ trình diễn như thế này chắc đi gặp Diêm Vương sớm thôi!”, Long H viết.
Phạm Linh

Bình luận(0)