Tài xế xe ben cầm dao đòi ăn thua với container vì lý do này

Google News

(Kiến Thức) - Vừa dừng xe, tài xế xe ben đã hùng hổ bước xuống cầm đao định tấn lái xe container với lý do không cho vượt trên cao tốc.

Câu chuyện về cách hành xử của các tài xế khi tham gia giao thông luôn là chủ đề nóng trên MXH, đặc biệt trong các diễn đàn về ô tô xe máy.
Mới đây, đoạn clip ghi tài xế xe ben cầm dao đánh container vì không cho vượt gây bức xúc trong CĐM. Đoạn clip cho thấy xe ben chạy tốc độ cao, muốn vượt phải chiếc xe container nhưng tài xế xe này không tạo điều kiện. Quan sát giao thông lúc đó có thể thấy con đường khá đông, các phương tiện di chuyển sát nhau, tài xế container không cho vượt cũng vì lý do đó.
Tai xe xe ben cam dao doi an thua voi container vi ly do nay
Thế nhưng sau khi tìm cách vượt lên trước, tài xế xe ben cầm hung khí dọa đánh lái xe container. Người này muốn gây hấn nhưng cuối cùng may mắn không gây ra thiệt hại về người.
Sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều bình luận bức xúc với hành xử của tài xế xe ben.
Nickname C.V.L bình luận: "Bảo là thiếu ý thức thì dỗi nhưng mà thiếu ý thích nặng nề. Cách hành xử của các tài xế chẳng kém gì giang hồ, sẵn sàng ăn nhau ngay trên đường".
Còn nickname P.H.P chia sẻ: "Cứ chạy xe kiểu ép đầu, ép đuôi bảo sao tai nạn thương tâm xảy ra."
Vượt ẩu, dừng xe giữa đường và dọa chém người đều là những hành vi vô cùng nguy hiểm. Vậy nên, vì sự an toàn của mình và của những người xung quanh, các tài xế nên chú ý và tập trung lái xe.

Clip Xe ben đòi vượt không được, tài xế cầm đao dọa chém lái xe container - Nguồn: MXH


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)