Tông hàng loạt xe máy, nữ tài xế ô tô còn "già mồm" chửi bới gây bức xúc

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ tông hàng loạt xe máy giờ cao điểm, nữ tài xế ô tô còn lớn tiếng chửi bởi những người xung quanh gây phẫn nộ CĐM.

Mới đây, hình ảnh chiếc ô tô do người phụ nữ cầm lái tông vào nhiều xe máy trên đường gây ùn tắc giao thôngg. Đặc biệt, thái độ của nữ tài xế ô tô sau khi gây ra tai nạn thu hút sự chú ý của CĐM.
Tong hang loat xe may, nu tai xe o to con
 Chiếc ô tô do người phụ nữ cầm lái tông vào nhiều xe máy.

Theo đó, khi đến chiếc xe ô tô  7 chỗ (BKS 51G - 545.32) do người phụ nữ điều khiển đi đến trước cổng trường tiểu học Phước Bình (phường Phước Bình, quận 9) thì liên tục bấm còi inh ỏi khiến nhiều phụ huynh dừng đậu bên đường để đón con đi học về rất khó chịu. 

Lúc này bất ngờ nữ tài xế ô tô đâm thẳng vào 2 xe máy đang dừng đậu bên đường phía trước. Khi mọi người vội hô hoán thì ô tô lùi lại rồi tiếp tục tông trúng người đi xe máy cùng chiều phía sau. 

Tong hang loat xe may, nu tai xe o to con
 Nhiều em học sinh sợ hãi khi chứng kiến vụ tai nạn.

 

Tong hang loat xe may, nu tai xe o to con
 Các xe bị hư hỏng nằm la liệt trên đường.

Vụ tai nạn do nữ tài xế gây ra khiến nhiều phương tiện xe máy bị hư hỏng nằm la liệt trên đường. Lúc này thấy người đi xe máy kịp tránh né không bị thương nên nữ tài xế bước xuống ô tô rồi có thái độ lớn quát nạt tiếng khiến nhiều người bức xúc. 

Sau khi sự việc của nữ tài xế được đăng tải trên MXH  đã khiến nhiều người tỏ ra bức xúc. Đa phần, các quan điểm đều cho rằng hành động gây tai nạn và lớn tiếng chửi bởi của nữ tài xế trên là hoàn toàn sai. Giờ cao điểm tắc đường là điều đương nhiên, đặc biệt là ở các cổng trưởng học nơi các phụ huynh chờ đón con.
Dưới phần bình luận, nickname K.L cho rằng: "Tốt nhất không nên để phụ nữ lái xe, giao xe cho phụ nữ đúng là 1 tội ác."
Đồng quan điểm với K.L, nickname T.P cho rằng: " Chẳng biết bức xúc hay say rượu bia thế nào mà đã đâm xe vào người khác rồi còn làm càn lên tiếng chửi bới. Thật thiếu văn hoá."
Hiện tại sự việc trên mới chỉ là thông tin 1 chiều và chưa có sự xác nhận chính thức từ phía Công an. 
Thuỳ Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)