Phẫn nộ mẹ túm tóc, đè ngửa con xuống đất đánh đập

Google News

(Kiến Thức) - Con gái nhỏ không nghe lời, bà mẹ nổi giận, túm tóc đè đứa bé ngã xuống đất sau đó lấy dép đánh đập rất dã man.

Được chia sẻ trên fanpage Barisan Nasional để nhắc nhở cha mẹ về cách dạy dỗ những đứa trẻ bướng bỉnh, clip bà mẹ có hành động đánh đập con nhỏ rất dã man đang gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Sự việc xảy ra trong một salon tóc tại Trung Quốc và được ghi lại bằng điện thoại.
Clip bà mẹ đánh, túm tóc để trị đứa con bướng bỉnh

Trong đoạn clip, cô con gái nhỏ chỉ khoảng 5 tuổi, bướng bỉnh không nghe lời mẹ và đã phải nhận một trận đòn trừng trị rất kinh hoàng. Bà mẹ rút dép đi dưới chân đánh liên tiếp vào người cô bé, vừa đánh bà ta vừa lớn tiếng chửi mắng con của mình. Những nhân viên làm việc trong salon tóc giật mình trước cảnh tượng này, họ cố gắng can ngăn bà mẹ nhưng không có kết quả. Bà mẹ tiếp tục đánh con mình trước cái nhìn đầy bất lực của những người đứng xung quanh.
 Bà mẹ tay cầm dép, tay túm tóc và đè đứa con xuống đất để đánh chửi.
Đứa trẻ trong clip khá tai ngược, bị mẹ đánh đòn đau nhưng cô bé vẫn rất bướng bỉnh, thậm chí còn vùng vằng, giơ tay đánh lại mẹ. Tuy nhiên cảnh bạo lực diễn ra khi bà mẹ thực sự “phát điên” túm tóc con gái và đè đứa trẻ ngã ngửa xuống đất, vẫn không ngừng ra tay đánh đập. 
Quá hoảng trước cảnh bạo lực này, những người đứng xung quanh một lần nữa cố gắng can thiệp đẩy bà mẹ ra. Sau đó một người dỗ dành, kiểm tra tình trạng của đứa trẻ, một người khác trò chuyện, khuyên bảo bà mẹ nóng tính. Sau cùng bà mẹ bỏ đi và đứa trẻ được một người phụ nữ khác chăm sóc.
 Đứa trẻ bị mẹ túm tóc đè ngã dúi xuống đất. Những người đứng xung quanh muốn can ngăn nhưng tỏ ra bất lực trước bà mẹ nóng tính.
Clip được chia sẻ lên mạng và thu nhận hàng nghìn ý kiến bình luận trái chiều về hành động của bà mẹ và thái độ của đứa trẻ. Trên fanpage Barisan Nasional, nickname Tony Hong bình luận: “Bà mẹ đã quá dã man khi đánh đập con mình như vậy. Dù đứa trẻ có hư đốn đến đâu thì khi còn nhỏ dại như vậy, bố mẹ vẫn có nhiều cách dạy dỗ được, không cần thiết phải cần đến roi vọt nữa là những hành động đánh đập dã man như thế này”. Nickname Jakob Lana viết: “Dạy dỗ con kiểu này chỉ khiến nó càng bướng bỉnh hơn, có khi còn nuôi thù hận cả bố mẹ. Xem video mà sợ quá, nếu không có những người xung quanh không biết bà mẹ còn đánh con mình dã man đến mức độ nào”.
T.A

Bình luận(0)