Ngỡ ngàng với tài năng của nhiếp ảnh gia 3 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Mới 3 tuổi nhưng cậu bé người Nigeria đã khiến nhiều người ngạc nhiên về khả năng chụp ảnh và niềm đam mê với nghệ thuật này.

 

Cậu bé Onafujiri Remet 3 tuổi, người Nigeria, đang khiến dân mạng phải “ngả mũ thán phục” bằng năng khiếu nhiếp ảnh hiếm có ở một đứa trẻ. 

 Mới đẩy, một số bức ảnh của cậu bé này đã được giới thiệu tại một triển lãm tại thành phố Lagos, Nigeria. Onafujiri Remet trở nên nổi tiếng với khả năng và niềm đam mê với nhiếp ảnh.

Năng khiếu và niềm đam mê nhiếp ảnh của Onafujiri được gia đình em phát hiện, khi em được bố tặng cho chiếc máy ảnh bán chuyên nghiệp của Sony. Chị gái Onarietta là người hướng dẫn cho Onafujiri cách sử dụng máy ảnh. 

 

Được gia đình, bố và chị gái truyền cảm hứng, nhiếp ảnh dần trở thành niềm đam mê của Onafujiri. Em sử dụng máy ảnh giống như những đứa trẻ cùng tuổi chơi đồ chơi vậy.

 

Bố của Onafujiri đặt rất nhiều kì vọng vào con trai mình. Ông mong khi lớn lên Onafujiri sẽ trở thành một nhiếp ảnh gia có tiếng với phong cách riêng biệt.

 

CNN cũng đã có bài viết giới thiệu về cậu bé 3 tuổi người Nigeria này. Những bức ảnh chụp Onafujiri trong lúc “chơi” máy ảnh khiến nhiều người thích thú khi cảm nhận được sự đam mê và ham thích của cậu bé.

 
 

Những bức ảnh Onafujiri chụp thường có chủ đề cuộc sống đời thường. Việc sở hữu một triển lãm ảnh cũng khiến gia đình Onafujiri trở nên khấm khá hơn và được nhiều người biết đến là gia đình ươm mầm cho một tài năng nhiếp ảnh.

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh của nhiếp ảnh gia nhí Onafujiri Remet. 

Khung cảnh cuộc sống trong ảnh của 

Onafujiri Remet giản dị nhưng cũng đầy màu sắc.


 Tuy cách sắp xếp bố cục chưa được hoàn thiện...
... nhưng khả năng lấy nét, đo tiêu cự, tốc độ chụp của 

Onafujiri Remet, một cậu bé mới 3 tuổi cũng được đánh giá cao.


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
T.A

Bình luận(0)