Lazada - nơi sách luôn được cưng chiều

Google News

(Kiến Thức) - Sách không chỉ là 1 trong 14 ngành hàng của Lazada mà còn trở thành chiếc cầu nối đưa những tâm hồn yêu chữ xích lại gần nhau.

Mua sách ở Lazada luôn mang đến nhiều cảm xúc lẫn lộn. Câu chuyện bắt đầu khi bạn vô tình bắt gặp một tựa sách ở đâu đó trên mạng hay trong lời giới thiệu của một người bạn. Mọi người sẽ đưa ra hàng loạt nhận xét để thuyết phục đây là cuốn sách hay và nên có mặt trong tủ sách của bất kỳ ai. Thế rồi, bạn đến với Lazada để đặt mua, bạn lại bắt gặp những con chữ…
“Có thể không ngoa khi nói rằng Nguyễn Nhật Ánh là nhà văn của tuổi mới lớn và là nhà văn thành công nhất khi khai thác đề tài hết sức thú vị này. Nhiều thế hệ độc giả Việt Nam đã lớn lên cùng những trang sách đầy mộng mơ, hồn nhiên, tươi vui của Nguyễn Nhật Ánh. Điều mà người đọc luôn yêu quý và thán phục ở ông chính là tâm hồn - một tâm hồn luôn tràn đầy năng lượng, hy vọng và không ngừng yêu thương cuộc đời, con người và tạo vật xung quanh mình.”
Từng sản phẩm được chăm chút bởi một đội ngũ của Lazada Việt Nam.
Ít có trang thương mại điện tử nào có thể xây dựng nội dung một cách chỉn chu và đầy cảm xúc như thế. Đọc xong những dòng giới thiệu là bạn đã xong phần mở đầu và một phần nội dung của cuốn sách này. Hơn cả, bạn đã thấy tâm hồn đồng điệu ngay khi chưa cầm cuốn sách trên đây.
Bên cạnh cung cấp thông tin chi tiết cho độc giả, Lazada Việt Nam còn tập hợp những con người yêu văn hóa đọc ở trang Facebook “Lazada Book Lovers”. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất tần tận thông tin bên lề của những cuốn sách sắp xuất bản và cả các chương trình sắp diễn ra của Hội. Nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội để gặp Iris Cao, đồng tác giả của tản văn “Yêu nhau để đó” trong ngày 29/3 vừa qua tại khu vực sách của Lazada tại Hội sách Thành phố, thì hãy theo dõi sát sao để cập nhật buổi ký sách sắp tới nhé. Với những đặc quyền như thế, thật dễ hiểu khi thấy “Lazada Book Lovers” bị miễn nhiễm hoàn toàn trước những thông tin quy kết Lazada lừa đảo.
Và, giờ đây, khi ghé thăm Lazada Việt Nam, bạn không chỉ tìm thấy hơn 30.000 sản phẩm đang được bày bán tại trang trung tâm mua sắm trực tuyến sầm uất nhất nhất Việt Nam này, mà còn là nơi để bạn bắt gặp những người bạn có cùng sở thích, cùng lỡ yêu sách và yêu Lazada mất rồi.
Một góc ngộ nghĩnh của Lazada tại hội sách vừa qua.
Lazada.vn là một thành viên của Lazada Đông Nam Á. Đây là hệ thống bán lẻ trực tuyến hàng đầu gồm các nước như: Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Tại Việt Nam, trung tâm mua sắm trực tuyến này được giới thiệu vào tháng 2/2012, tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử thông qua việc mang đến một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện, an toàn và nhanh chóng. Website luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thanh toán đa dạng, trao trả hàng miễn phí, dịch vụ khách hàng rộng khắp và các cam kết bảo hành chính hãng.
PV

Bình luận(0)