Vụ hỗn chiến kinh hoàng: Mâu thuẫn giữa 2 nhóm nhậu đêm

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm thanh niên “dằn mặt” sẽ trở lại khiến các đối phương phải thủ sẵn hung khí và cuộc hỗn chiến kinh hoàng liên quận xảy ra làm 2 người chết.

Chiều 12/7, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP (PC45) cho biết đã tạm giữ một số đối tượng liên quan và đang phối hợp với Công an các quận 6, 8, Bình Tân để điều tra làm rõ vụ hỗn chiến kinh hoàng lúc rạng sáng khiến Phạm Công Nghĩa (31 tuổi) và Vũ Sơn Tùng (30 tuổi, cùng quê Hải Phòng) tử vong.
Cảnh tượng như trong phim
1h rạng sáng cùng ngày, hàng trăm hộ dân sống dọc trên tuyến đường An Dương Vương qua địa bàn các phường 10, quận 6; phường An Lạc, quận Bình Tân và phường 16, quận 8 đang say ngủ thì bừng tỉnh khi nghe tiếng động cơ rầm rú, nhiều tiếng la hét hết sức kinh hoàng phía ngoài đường.
Vu hon chien kinh hoang: Mau thuan giua 2 nhom nhau dem
 Khúc gỗ còn dính máu vương vãi tại hiện trường.

Vu hon chien kinh hoang: Mau thuan giua 2 nhom nhau dem-Hinh-2
Hiện trường sau vụ hỗn chiến làm 2 người tử vong. 
Không một ai dám chạy ra mà chỉ mở hé cửa từ trong nhà nhìn ra đường và nhìn thấy cảnh tượng như trong phim khi hàng chục thanh niên đi trên nhiều phương tiện trên tay cầm đủ loại hung khí như mã tấu, dao tự chế, gậy gộc, cây ba chĩa… truy đuổi nhau để hỗn chiến.
“Cả đám thanh niên hàng chục tên mặt đằng đằng sát khí nẹt bô xe inh ỏi, kéo lê mã tấu dưới đường hò hét nhau đuổi theo để đánh đối thủ. Mẹ của tôi đứng trong nhà nhưng rung cầm cập kêu con cháu khoá chặt cửa lại vì sợ bị vạ lây. Cảnh tượng lúc đó hết sức hãi hùng mà phải đến khi công an, dân phòng, BVDP xuất hiện chúng mới rút đi tình hình mới trật tự trở lại”, một người dân kể lại.
Tại hiện trường, công an phát hiện 2 thanh niên nằm gục trên vũng máu cách nhau khoảng 50 mét trước số nhà 76 đường An Dương Vương, phường 16, quận 8 liền đưa đi cấp cứu nhưng cả 2 đều không qua khỏi do thương tích quá nặng…
Mâu thuẫn khi nhậu lẩu bò
Ngay trong đêm, PC45 phối hợp cùng đội CSĐT các quận có liên quan có mặt phong toả hiện trường để khám nghiệm, điều tra.
Đoạn đường An Dương Vương dài hơn nửa cây số nhiều vết máu vương vãi, nhiều cây gậy bị gãy dính đầy máu nằm la liệt trên đường… Trên cầu Mỹ Thuận (nối quận 6 và quận 8) một chiếc xe gắn máy bị đạp ngã, bên cạnh là gạch đá và một chậu cảnh bị vỡ nát.
Nhà chức trách đã tiến hành lấy lời khai của một số nhân chứng, thu thập các dấu vết tại hiện trường và đưa về trụ sở một số nghi can có liên quan về trụ sở công an để ghi lời khai.
Bước đầu CQĐT đã làm rõ nguyên nhân là do sự mâu thuẫn giữa 2 nhóm thanh niên tại một quán nhậu đêm trên địa bàn quận 6.
Vu hon chien kinh hoang: Mau thuan giua 2 nhom nhau dem-Hinh-3
 Thi thể nạn nhân Nghĩa được đưa khỏi hiện trường vào trưa nay 12/7.
Khoảng 0h cùng ngày, hai nhóm thanh niên ngồi nhậu tại một quán lẩu bò trên đường An Dương Vương, phường 10, quận 6 thì xảy ra mâu thuẫn.
Sau đó số thanh niên thuộc nhóm của 2 nạn nhân Nghĩa và Tùng bỏ đi về và không quên dằn mặt nhóm còn lại “Tụi bây ở đó chờ đi”. Trước lời hăm doạ nói trên, các đối phương vẫn cố thủ ở quán và chuẩn bị sẵn cây ba chĩa, mã tấu, gậy gộc, gạch đá…chờ đối đầu.
Hơn 1 tiếng đồng hồ sau, nhóm của Tùng, Nghĩa gồm 8 người đi trên 4 xe máy cầm mã tấu, gậy gộc tìm đến quán lẩu bò thì bị nhóm thanh niên ở tại quán “phục kích” trong thế chủ động.
Cuộc hỗn chiến kinh hoàng diễn ra với đủ loại hung khí khiến người dân bỏ chạy tán loạn và không dám ra khỏi nhà.
Cuộc rượt đuổi kéo dài từ quận 6 sang quận Bình Tân, quận 8… thì Nghĩa và Tùng bị nhóm thanh niên trong quán nhậu đuổi kịp truy sát dẫn đến cả 2 thiệt mạng.
Sau khi gây án, hai nhóm thanh niên khi phát hiện công an đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Hiện chưa rõ số thanh niên bị thương liên quan và công an vẫn đang tích cực truy xét.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)