Một phóng viên Báo Pháp luật TP.HCM bị bắt

Google News

(Kiến Thức) - Đây là phóng viên vừa thực hiện xong loạt bài điều tra về các sai phạm của các quán bar trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và Bình Dương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 7/8 tại một nhà hàng của một khách sạn ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. 
Vào thời điểm trên, khi PV Duy Đông (tức Võ Thanh Tùng, 31 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, phóng viên Báo Pháp luật TP.HCM) đang nhận tiền của chủ một quán bar thì bị lực lượng Công an (Bộ Công an) ập đến bắt giữ.
Ảnh trong một bài điều tra của PV Duy Đông. 
Theo nguồn tin ban đầu, ông Tùng bị bắt cùng tang vật là một xấp USD vừa nhận từ tay chủ quán bar. Cùng bị bắt với ông Tùng còn có 2 người tên Tài và Minh được cho là cộng tác viên đã giúp phóng viên này thực hiện một số loạt bài điều tra trong thời gian qua.
Ngay sau đó ông Tùng được đưa về nhà riêng ở huyện Vĩnh Cửu để tiến hành lệnh khám xét nhà.
Đến gần 18h cùng ngày, việc khám xét được hoàn tất và cơ quan Công an đã thu giữ khoảng 6 thùng tài liệu gồm máy vi tính, máy ảnh, máy quay phim…và áp giải cả 3 ra xe công vụ về cơ quan điều tra.
Được biết PV Duy Đông (Võ Thanh Tùng) vừa thực hiện loạt bài đăng trên Báo Pháp luật TP.HCM viết về các sai phạm ở các quán bar ở tỉnh Bình Dương và Đồng Nai như: Múa cột, ma túy trong các quán bar ở Đồng Nai; Bình Dương qua mặt Đồng Nai múa sex và tới bến…Trước đó, loạt bài phóng sự điều tra: Nhức nhối nạn đóng “hụi chết” cho CSGT trên QL20 của nhà báo này tạo sự quan tâm lớn của dư luận.
PV

Bình luận(0)