Hoa hậu Mỹ Xuân tiều tụy trước vành móng ngựa

Google News

(Kiến Thức) - Sáng nay 27/6, Tòa án Nhân dân TP.HCM đã đưa ra xét xử vụ án "Môi giới mại dâm" đối với các hoa khôi, người mẫu với giá hàng ngàn đô.

Khoảng 7h30, 3 chiếc xe của Công an chạy vào sân Tòa án Nhân dân TP.HCM, 6 bị cáo gồm Võ Thị Mỹ Xuân (30 tuổi, người đẹp Mekong 2009); Trần Thị Hoa (27 tuổi, người mẫu Thiên Kim); Trần Quang Mai (41 tuổi, quê Long An); Lê Quang Tuấn Anh (28 tuổi, quê Lâm Đồng); Lương QUốc Huy (26 tuổi, quê Bình Thuận) và Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi, TP.HCM) lần lượt xuống xe và được đưa vào phòng xử án.

 Hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân được dẫn giải ra tòa.
 Nét tiều tụy của Hoa hậu Mỹ Xuân trước vành móng ngựa.
 Các bị cáo tại phiên tòa.

Có rất đông người thân của các bị cáo, trong số đó bà ngoại hoa hậu Mỹ Xuân dù tuổi cao sức yếu và mẹ bị cáo cũng có mặt từ sáng sớm để chờ nhìn con, cháu.

Đúng 8h20 phiên tòa chính thức bắt đầu với các thủ tục tố tụng hình sự. Hoa hậu Mỹ Xuân trả lời thẩm vấn lý lịch khá bình tĩnh và trôi chảy. Cô khai nhận chưa có chồng, không tiền án tiền sự, cha mất và chỉ còn mẹ.

 Toàn cảnh phiên tòa.

Chủ tọa phiên tòa thông báo tất cả các bị cáo đều được luật sư có mặt bào chữa. Mỹ Xuân được luật sư Cổ Hiệp (Đoàn luật sư TP.HCM) bào chữa.

Sau phần thủ tục, đại diện VKS đã đọc cáo trạng về quá trình phát hiện, điều tra và bắt giữ nhóm đối tượng môi giới mại dâm do Trần Quang Mai cầm đầu.

 Phóng viên tác nghiệp tại phiên tòa.

Đến 10h cùng ngày, phiên tòa vẫn đang tiếp tục với phần xét hỏi các bị cáo. Trong phần thẩm vấn, Hoa hậu Mỹ Xuân đã khóc nức nở nói về hoàn cảnh gia đình của mình. Cô cho biết lớn lên từ cuộc sống nghèo khó, khi đối diện với vật chất đã không làm chủ bản thân. Mỹ Xuân quay xuống nức nở xin lỗi bà và mẹ.

 Bị cáo Mỹ Xuân khóc nức nở khi nói về hoàn cảnh gia đình mình.

Sau quá trình xét hỏi, đại diện VKS đã đề nghị mức án đối với các bị cáo, trong đó Mỹ Xuân bị đề nghị mức án từ 18 tháng đến 24 tháng tù giam. Trần Thị Hoa (người mẫu Thiên Kim) cũng đề nghị mức án từ 18 đến 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

PV Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin phiên tòa.


Vũ Sơn

Bình luận(0)