Hàng chục người đứng nhìn nạn nhân chìm dưới đáy hồ

Google News

(Kiến Thức) - Hàng chục người đứng trên bờ đành phải bất lực đứng nhìn nạn nhân từ từ chìm xuống dưới lòng hồ mà không thể cứu vớt vì không ai biết bơi.

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h 40. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đình Vinh (40 tuổi), ngụ đường Phạm Ngũ Lão, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).
Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm trên, sau khi ăn sáng về, như mọi ngày, anh Vinh dựng xe gắn máy ở vòng xoay vào chợ Đà Lạt để chạy xe ôm.
Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, anh Vinh lại chạy ra bồ hồ Xuân Hương, cách vị trí đậu xe khoảng 50m, cởi bỏ áo ấm, giày, mũ nhảy xuồng hồ tự tử.
 Hiện trường nơi anh Vinh nhảy xuống hồ
Thấy vậy, nhiều người dân kề đó đã lấy một cành cây dài chìa ra cho anh Vinh nắm nhưng nạn nhân kiên quyết từ chối. Sau ít phút giãy dụa, anh Vinh chìm xuống đáy hồ, đoạn gần cầu Ông Đạo, trước sự chứng kiến của hàng chục người đứng trên bờ.
Một người bán hàng rong có mặt tại thời điểm trên kể lại, do không ai biết bơi nên chỉ dám đứng trên bờ chìa cành cây ra cho anh Vinh.
Lực lượng cứu hộ, cứu nạn ngay lúc đó được huy động tới hiện trường tìm kiếm nhưng đến thời điểm này vẫn chưa phát hiện thi thể nạn nhân. Vị trí anh Vinh nhảy xuống được xác định là sâu nhất hồ Xuân Hương, khoảng 8m.
 Vật dụng của nạn nhân để lại trước khi nhảy hồ
Theo người nhà nạn nhân, vợ chồng anh Nguyễn Đình Vinh sau khi sinh được hai người con thì gia đình phát sinh nhiều mâu thuẫn. Anh Vinh không sống cùng vợ con mà thuê nhà ở với một người phụ nữ khác đã hai năm qua trên đường Phạm Ngũ Lão, TP Đà Lạt.
Hiện vẫn chưa thể xác định được nguyên nhân vì sao nạn nhân Nguyễn Đình Vinh lại có hành động bột phát bất thường đến vậy.
Khắc Lịch

Bình luận(0)