Kinh hoàng bố giết hại 2 con trong đêm mưa lũ

Google News

Trong đêm mưa lũ,ông bố đẻ tàn ác đã ra tay sát hại 2 con nhỏ của mình tại xã Ân Phú, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh.

Khoảng 19h tối 17/10, tại xóm 5, xã Ân Phú, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh, đã xảy ra một vụ án nghiêm trọng và rất thương tâm khi người bố đẻ đã ra tay sát hại hai con nhỏ của mình.
Ông Trần Văn Thư, Chủ tịch UBND xã Ân Phú, xác nhận sự việc và cho biết, người bố ra tay sát hại hai con nhỏ có tên là Võ Đình Đào (SN 1971).
Vào thời điểm nói trên, người anh trai của Đào nhà ở gần bên nghe tiếng đánh đập bên nhà người em nên đã chạy sang. Khi sang đến nơi thì thấy nhà Đào cửa chốt trong. Ông phá cửa xông vào thì thấy Đào tay đang cầm dùi cui gỗ, cạnh đó là thi thể 2 đứa con của Đào đã tử vong.
Danh tính 2 cháu bé bị bố đánh chết là Võ Đình Thiên (SN 2000, học sinh lớp 7), em gái là Võ Thị Trọng (SN 2004, học sinh lớp 3 – Trường Tiểu học Ân Phú).
Được biết, những ngày lũ lụt vừa qua xã Ân Phú bị ngập nặng, tuy nhiên nhà Đào ở vùng đồi nên không bị ảnh hưởng nhiều. Nước lũ dâng, hai cháu bé phải nghỉ học. Mẹ của 2 cháu đang đi làm ở thành phố Hà Tĩnh, 2 cháu ở nhà với Đào.
Theo ông Thư, từ lâu Đào đã có dấu hiệu bị rối loạn tâm thần và đã gây ra một số vụ việc. Sau khi đánh chết 2 con, Đào đã bỏ trốn trong đêm.
Sau khi vụ việc xảy ra, người thân 2 cháu và chính quyền địa phương, đã có mặt tại nhà của 2 cháu để giúp đỡ, trong lúc chờ người mẹ trở về.
 Ảnh minh họa.
Nhận được thông tin, công an huyện Vũ Quang đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc và truy bắt đối tượng Đào.
Đến khoảng 22h đêm cùng ngày Đào đã bị công an huyện và công an xã bắt giữ khi y đang trốn ở khu vực đồi núi, phía sau nhà. Đối tượng Đào đã được đưa về nhà văn hóa xóm và sẽ được dẫn giải lên Công an huyện Vũ Quang.
Thông tin từ Viện KSND huyện Vũ Quang, hiện chưa thể khám nghiệm hiện trường và thi thể các cháu trong đêm. Trong sáng mai, hội đồng khám nghiệm của tỉnh sẽ lên và tiến hành các thủ tục pháp lý.
Nguyên nhân vụ việc đang được CQĐT công an huyện Vũ Quang điều tra làm rõ.
Theo An ninh Thủ đô

Bình luận(0)