Gặp “khúc cua tử thần”, 1 thanh niên tử vong

Google News

(Kiến Thức) -Chỉ trên đoạn đường dài khoảng 500m có đến 3 “khúc cua tử thần” liên tục gây tai nạn làm nhiều người chết. Khuya hôm qua lại có người tử vong khi ôm cua lao vào nhà dân.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 0h ngày 29/7 trên đường Đình Phong Phú, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9-TP.HCM làm Võ Văn Tâm (29 tuổi, quê An Giang) chết trên đường đi cấp cứu, người bạn đi cùng là Nguyễn Văn Ngà (18 tuổi, quê Cần Thơ) hiện đang rất nguy kịch.
 
Hiện trường vụ tai nạn làm 2 thanh niên thương vong.
Theo thông tin từ CQĐT, vào thời gian trên, Ngà điều khiển xe máy BK S55X1-5496 chở theo Tâm lưu thông trên đường Đình Phong Phú (theo hướng cầu Phong Phú về đường Dương Đình Hội).
Khi đến trước cổng đình thần Phong Phú (phường Tăng Nhơn Phú B), do chạy tốc độ nhanh nên vào khúc cua tại vị trí trên, Ngà đã lạc tay lái lao sang phải đường và bay thẳng vào căn nhà ở địa chỉ số 221, khiến cả hai văng xa nằm bất động thoi thóp trên vũng máu.
Cơ quan điều tra đang tiến hành khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân. 
Người dân vội đưa cả 2 đi cấp cứu nhưng Tâm đã tử vong trên đường, riêng Ngà hiện vẫn đang hôn mê tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Chỉ trên đoạn đường khoảng 500m, đường Đình Phong Phú, quận 9 có 3 khúc cua nguy hiểm thường xuyên gây tai nạn chết người. 
Người dân địa phương cho biết, trên đường Đình Phong Phú đoạn từ cầu Phong Phú đến đường Dương Đình Hội chỉ dài khoảng 500m nhưng có đến 3 khúc cua gắt vô cùng nguy hiểm. 
Theo thông tin PV Kiến Thức có được, tại các vị trí nói trên đã liên tiếp xảy ra tai nạn làm nhiều người chết và bị thương nhưng đến nay vẫn chưa được chính quyền địa phương đặt biển cảnh báo hoặc lắp gờ giảm tốc…để hạn chế tai nạn.
Vũ Sơn

Bình luận(1)

Minh Hiền

Vo Son

Trước một tai nạn giao thông (hoặc tương tự), rất nhiều ý kiến phản hồi lại tại, bị ... người điều khiển giao thông, tại CA ... nhưng trách nhiệm của ngành giao thông khi khảo sát, cắm biển báo ... thì không ai nhắc tới. Vì sao vậy?