Đại gia Việt “sập bẫy” hoa hậu, mất 16,5 tỷ đồng

Google News

Vì quá tin tưởng hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, đại gia Việt đã giao tiền cô này mua nhà rồi mất trắng 16,5 tỉ đồng.

Tin từ báo Người lao động cho hay, ngày 1/3, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 2 bị can Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi, ngụ Hà Nội, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi, bạn Nga) về tội “Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản”.
Dai gia Viet “sap bay” hoa hau, mat 16,5 ty dong
Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 Trương Hồ Phương Nga - Ảnh: báo Người lao động 
Theo báo Công an TP.HCM, kết luận điều tra của công an cho hay, Phương Nga có mối quan hệ đặc biệt với doanh nhân C.T.M. (ngụ quận 7). Trong những lần đi ăn uống, cà phê, ông M. đã mở lời nhờ Nga hỏi mua một số bất động sản.
Thấy ông M. hào hứng việc mua nhà cửa, Phương Nga “bơm” thêm rằng do là hoa hậu nên có mối quen biết với nhiều người và có thể mua được nhà với giá mềm hơn thị trường rất nhiều. Tưởng ngon ăn, ông M. đã rút 6 tỉ đồng đưa cho Nga để làm hợp đồng mua một căn nhà ở quận 5 TP.HCM.
Một thời gian sau, thấy việc mua bán đứng im, ông M. hối Nga nhanh chóng mua nhà. Tuy nhiên, Nga cho biết ngôi nhà ở quận 5 không thể tiếp tục giao dịch và nếu đồng ý thì Nga sẽ tìm một số nhà khác ở quận 1, quận 7, Bình Thạnh,…
Bên cạnh đó, ông M. tiếp tục chuyển thêm hơn 10 tỉ đồng để Nga mua nhà. Sau khi nhận tiền, Nga tránh mặt và nói rằng không thể mua được nhà.
Tiền không trả, người thì lặn mất tăm, ông M. đâm đơn tố cáo thì Nga đã nhờ Dung tìm cách đối phó. Theo đó, Nga và Dung đã làm giả nhiều loại giấy tờ, chữ ký của ông M. rằng ông M. đã nhận được toàn bộ số tiền đã đưa cho Nga…
Tại công an, ông M. khẳng định ông không hề ký bất kỳ giấy tờ nhận tiền nào và số bằng chứng mà Nga trưng ra là giả.
Trên các chứng cứ và tài liệu có được, Công an TP.HCM đã bắt khẩn cấp Trương Hồ Phương Nga khi cựu hoa hậu đang lưu trú ở quận 2.
Cũng theo báo Người lao động, Trương Hồ Phương Nga sang Nga định cư với cha mẹ vào năm 12 tuổi và trở thành Hoa hậu người Việt tại Nga năm 20 tuổi. Sau đó, Phương Nga về nước tham gia một số hoạt động trong ngành giải trí như người mẫu sự kiện, MC, đóng phim…Riêng ông C.T.M. hiện là tổng giám đốc của một số công ty kinh doanh nhiều ngành nghề dịch vụ, cung ứng tại TP HCM và các tỉnh, thành phía Nam.
Mời quý độc giả xem video:
Theo ĐSPL

Bình luận(0)