Tiết lộ giây phút Hoa hậu Phương Nga tra tay vào còng

Google News

(Kiến Thức) - Sau cuộc khám xét, đại diện tổ dân phố ký tên vào biên bản làm việc, công an đã dẫn giải HH Phương Nga cùng nhiều tang vật ra xe đưa đi.

Thời điểm bị bắt, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga có mặt tại nhà riêng ở khu phức hợp căn hộ Imperia An Phú tọa lạc tại vị trí đắc địa ở KP5, phường An Phú trên 2 trục đường được xem là huyết mạch ở cửa ngõ TP HCM: Xa lộ Hà Nội (XLHN) và đại lộ Mai Chí Thọ.
HH Phương Nga ở khu nhà của các đại gia
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, dù mức giá khá cao để sở hữu một căn hộ (từ trên dưới 4 tỷ đồng/căn trở lên), tuy nhiên đến thời điểm này hầu như các căn hộ tại Imperia An Phú không còn trống vì tất cả đã có chủ. 
Do nằm ở vị trí đắc địa, cuộc sống hưởng thụ như thiên đường nên có rất nhiều doanh nhân, người thành đạt, hoa hậu, diễn viên, người mẫu…đến mua hoặc thuê căn hộ sống tại đây. Hoa hậu thế giới người Việt đăng quang tại Nga năm 2007 Trương Hồ Phương Nga (28 tuổi, quê Hà Nội) đã ngụ nơi đây và lúc bị cơ quan công an khám xét, bắt giữ cũng tại căn hộ trong khu phức hợp này.
Tiet lo giay phut Hoa hau Phuong Nga tra tay vao cong
Khu phức hợp căn hộ cao cấp Imperia An Phú, cuộc sống như "thiên đường" của cư dân. 
Tại khu phức hợp này có tất cả 4 block nhà, mỗi block cao từ 24 đến 28 tầng với số lượng hơn 700 căn hộ. Tại đây, cuộc sống của cư dân như “thiên đường” khi có đầy đủ tiện nghi như: Hồ bơi riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em luôn có nhiều nhân viên cứu hộ túc trực cứu hộ, dạy bơi; sân tennic, cầu lông, vườn vui chơi trẻ em, thư viện, phòng giải trí đa năng…được phục vụ hoàn toàn miễn phí từ sáng sớm đến tận tối khuya. 
Ngoài ra nơi đây còn có nhiều siêu thị, trường mầm non, hệ thống xe buýt đưa đón cư dân và con em đến các trường học, sở làm ở các quận trung tâm thành phố.
Tiet lo giay phut Hoa hau Phuong Nga tra tay vao cong-Hinh-2
 Khu căn hộ cao cấpvới đầy đủ tiện nghị có giá nhiều tỷ đồng nhưng 700 căn không còn trống, tất cả đều cò chủ.
Giây phút Hoa hậu bị bắt vì nghi án lừa đảo 16 tỷ
Ông Chu Xuân Bình, phó trưởng ban điều hành KP5, phường An Phú, quận 2 kể lại: “Lúc đó khoảng hơn 10h sáng ngày 19/3, tôi cùng một số đại diện tổ trưởng dân phố được lực lượng công an thành phố, công an quận 2 và công an phường An Phú mời chứng kiến thực hiện lệnh khám xét, bắt giữ đối với bà Trương Hồ Phương Nga tại một căn hộ rộng khoảng 100m2 ở tầng 24 block C khu phức hợp căn hộ cao cấp Imperia An Phú”.
Tiet lo giay phut Hoa hau Phuong Nga tra tay vao cong-Hinh-3
 Block C, nơi hoa hậu thế giới người Việt đăng quang tại Nga năm 2007 Trương Hồ Phương Nga cư ngụ và bị công an bắt giữ vào sáng ngày 19/3 vừa qua vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Theo ông Bình thì thời điểm các ngành chức năng xuất hiện làm nhiệm vụ, bà Nga có mặt tại nhà và hợp tác với cơ quan điều tra. Đến hơn 12h cùng ngày, cuộc khám xét kết thúc, ông Bình cùng đại diện tổ dân phố có ký tên vào biên bản làm việc và sau đó công an đã dẫn giải bà Nga cùng nhiều tang vật (đa số là tài liệu giấy tờ liên quan đến vụ án) ra xe đưa đi.
Ông Bình cho biết thêm, bà Nga thuê căn hộ tại Imperia An Phú và ở từ nhiều tháng nay cho đến ngày bị bắt.
Tiet lo giay phut Hoa hau Phuong Nga tra tay vao cong-Hinh-4
 Nhiều cư dân ở khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú khá bất ngờ trước vụ việc "hàng xóm" hoa hậu bị bắt.
Một số bảo vệ khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú cho biết: “Ở đây có rất nhiều người nổi tiếng cư ngụ. Tuy nhiên dù làm việc tại đây đã lâu nhưng họ chưa gặp mặt Hoa hậu Phương Nga lần nào vì có thể cô hoa hậu này đi ô tô riêng xuống nhà để xe rồi dùng thang máy lên nhà”.
Một số người dân sống tại block C cũng khá bất ngờ trước việc “hàng xóm” của mình là một hoa hậu nổi tiếng vừa bị bắt về hành vi lừa đảo “đại gia” 16 tỷ đồng.
“Chúng tôi ở đây cứ sáng đi làm chiều tối về ít qua lại, quan hệ nên cũng khá bất ngờ khi biết tin Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt”, bà L., một cư dân Imperia An Phú chia sẻ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)