Cướp tiền quyên góp cho Hoàng Sa, Trường Sa

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc người dân cả nước đang chung tay đóng góp cho các chiến sĩ canh giữ biển đảo thì đối tượng lại liều lĩnh xông vào UBND phường cướp tiền ủng hộ.

Vụ việc xảy ra vào chiều 2/6 tại trụ sở UBND phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP HCM và tên cướp đã bị tóm gọn ngay khi vừa gây án.
Vào thời điểm trên, trời mưa lất phất. Tại văn phòng tiếp nhận và giao trả hồ sơ UBND phường Linh Tây (đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức) có một số người dân đang ngồi chờ giải quyết thủ tục hành chính.
 Thúng tiền quyên góp ủng hộ Hoàng Sa, Trường Sa bị đối tượng đập vỡ cướp tiền.
Lúc này xuất hiện một thanh niên ăn vận lịch sự bước vào rồi bất ngờ xông đến thùng đựng tiền quyên góp ủng hộ các chiến sĩ ở Hoàng Sa, Trường Sa được đặt giữa phòng. Hắn giựt mạnh làm vỡ nắp rồi cướp hơn 1 triệu đồng bỏ chạy.
“Quá bất ngờ trước hành vi liều lĩnh của gã thanh niên, chúng tôi và các nhân viên văn phòng vừa tri hô vừa đuổi theo đối tượng tẩu thoát ra cổng”, một người dân chứng kiến kể lại.
Phát hiện vụ việc, lực lượng dân phòng, bảo vệ đang trực trước cổng ủy ban đã lao ra khống chế bắt gọn hung thủ và giao cho công an.
 Đối tượng Lê Thanh Tâm tại trụ sở công an.
Cơ quan công an bước đầu xác định đối tượng là Lê Thanh Tâm (27 tuổi, ngụ quận Thủ Đức), là đối tượng nghiện ma túy.
Công an phường Linh Tây đang lập hồ sơ chuyển đối tượng về Đội CSĐT tội phạm về TTXH công an quận Thủ Đức xử lý.
Vũ Sơn

Bình luận(0)