Côn đồ “dàn trận”, chở bao tải hung khí trấn áp dân

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm côn đồ chở một bao tải hung khí đến nhà dân, hành hung, đập phá, khi người dân địa phương chạy đến can ngăn, liền lôi bao hung khí ra thách thức...

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 24/7, tại gia đình ông Nguyễn Văn Nam (63 tuổi, ở xóm 2, thôn Phú Đa, xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam).
Nơi xảy ra vụ việc.
Chưa hết hoảng hốt, ông Nam kể lại: “Khoảng 13h ngày 24/7, tôi cùng vợ là Trần Thị Hân đang bào hành để làm bánh cuốn ở gian giữa của ngôi nhà, bất ngờ có 2 thanh niên đi xe máy Dream và mang theo một bao tải gì đó. Thấy vậy, tôi liền mời 2 vị khách không mời mà đến vào nhà ngồi uống nước. Khi 2 vị khách này vào nhà, tôi liền pha trà mời khách uống, trong đó có một vị khách tôi biết mặt tên là Tài ở xã kế bên”.
Ông Nam kể lại vụ việc với PV.
“Khi vào đến nhà, tên Tài bắt tôi phải thanh toán 120 triệu số nợ của con trai út là Nguyễn Văn Thành (30 tuổi, đang làm thợ sửa chữa xe máy). Nghe vị khách tên Tài nói như vậy, tôi liền thanh minh, đồng thời hỏi vị khách này về đầu đuôi câu chuyện với con út ra sao thì Tài đập phá hết đồ đạc trong nhà, ném cốc thủy tinh uống nước vào mặt tôi.
Quá hoảng sợ với thái độ hung hăng của tên Tài, tôi cùng vợ chạy ra hô hoán người dân cầu cứu. Ngay lập tức, tôi bị vị khách tên Tài kéo lại, đồng thời dùng dao dài khoảng 40cm đâm vào bụng. Phản ứng theo sự phòng vệ của bản thân, tôi dùng tay gạt đi, liền bị đâm vào tay và sượt qua bụng”.
Ông Nam bị khâu 6 mũi ở tay.
Ông Nam kể tiếp: "Chạy ra ngoài cổng tôi thấy từ 7 -8 thanh niên xăm trổ đứng chặn sẵn ở đầu cổng và dùng gạch ném tới tấp vào người tôi, nhưng rất may chỉ có một viên gạch ném trúng sau gáy. Mặc dù bị viên gạch ném trúng gáy và có phần choáng váng, tôi cố gắng gượng chạy nhanh qua hàng rào kêu cứu người xung quanh.
Nghe tiếng kêu cứu, lúc này cả xóm chạy đến nhà tôi. Ngay lúc đó có một chiếc ô tô con màu trắng và một nhóm côn đồ chạy xổ vào can, đồng thời một tên xách cái bao tải và lấy hung khí là tông, phớ ra dọa, thách thức khiến cả xóm hốt hoảng. Tuy nhiên, người dân khu vực trấn tĩnh lại, kịp thời đưa tôi đi bệnh viện để khâu vết thương ở gáy và cánh tay”.
Chiếc áo bị một tên côn đồ đâm rách.
Một số người dân khu vực cho biết, nhóm côn đồ này thường cho vay nặng lãi, rất lộng hành ở khu vực và đã từng làm như thế với nhiều người ở địa phương, chúng rất táo tợn và thường xuyên thách thức người dân, nên không ai dám phản ứng.
Ngay sau khi sự việc xảy ra ông Nam trình báo với công an xã. Nhận được tin trình báo, cơ quan công an xã đã cắt cử người đến, đồng thời phong tỏa hiện trường tiến hành lập hồ sơ để điều tra làm rõ vụ hành hung này.
Tiến Dũng

Bình luận(0)