Chưa đình chỉ hoạt động tòa nhà The Garden

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan vụ hàng loạt người ngất ở BigC The Garden, UBND Nam Từ Liêm cho biết, phải chờ kết luận của công an mới có thể ra quyết định đình chỉ hay không.

Trước đó, sau vụ hàng loạt người ngất xỉu ở siêu thị BigC, cơ quan công an quận Nam Từ Liêm đã đề nghị với thành phố Hà Nội tạm đình chỉ hoạt động của tòa nhà The Garden để kiểm tra và khắc phục sự cố.
Chua dinh chi hoat dong toa nha The Garden
Khu vực tầng hầm để xe của siêu thị BigC The Garden. 
Tuy nhiên, mới đây, trao đổi với Kiến Thức, ông Nguyễn Quang Diên, Chánh văn phòng UBND quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết phải chờ kết luận của công an mới có thể ra quyết định đình chỉ hay không. 
Cơ quan công an cần điều tra kỹ lưỡng xem sự cố xảy ra do nguyên nhân chủ quan hay khách quan. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng cần làm việc với đơn vị trực tiếp quản lý để xem sự việc như thế nào”, ông Diên nói.
Về hoạt động của hệ thống điều hòa, quạt thông gió của tòa nhà The Garden, một đại diện hướng dẫn, kiểm tra an toàn PCCC (Cảnh sát PCCC Công an Hà Nội) cho biết, hệ thống hoạt động tốt. Tòa nhà được chứng nhận đảm bảo an toàn về phòng cháy chữa cháy.
Còn nói về việc chuyển đổi tầng hầm chứa đồ để làm siêu thị BigC The Garden, vị đại diện này cho hay đã được Cục Cảnh sát PCCC cấp phép từ năm 2009.
Tiến Dũng

Bình luận(0)