Căm phẫn 2 “nữ quái” chuyên cướp vé số người tàn tật

Google News

(Kiến Thức) - Lời khai của 2 “nữ quái” về việc chỉ nhắm vào người già, tàn tật không có khả năng truy đuổi để cướp vé số khiến ai nghe qua cũng căm phẫn.

Trưa nay, người dân lưu thông trên các tuyến đường ở quận Phú Nhuận, TP HCM chứng kiến cuộc rượt đuổi, truy bắt đối tượng cướp giật tài sản của lực lượng CSHS mà hung thủ là…2 nữ giới còn rất trẻ nhưng chạy xe với tốc độ kinh hoàng.
Cuộc rượt đuổi qua nhiều km và khi đến đường Nguyễn Văn Trỗi (P.8,Q.Phú Nhuận) tổ trinh sát ép xe bắt giữ được cả 2 cô gái liều lĩnh cùng tang vật là cọc vé số.

Phan Thị Phương Thảo (ảnh trên) và Đinh Thị Ngọc Huyền (ảnh dưới) tại cơ quan công an 

Tại trụ sở Công an, 2 “nữ quái” được xác định là Đinh Thị Ngọc Huyền và Phan Thị Phương Thảo (cùng 20 tuổi và đều ngụ Q.1).
Theo thông tin ban đầu thì vào trưa cùng ngày, Huyền và Thảo dùng xe máy BKS 59V-2911 rảo quanh các tuyến đường trên địa bàn quận Phú Nhuận để cướp giật.
Tuy nhiên cả 2 đã nằm trong tầm ngắm của lực lượng CSHS nên khi chúng vừa ra tay giật 61 tờ vé số của ông Nguyễn Văn Đ. (48 tuổi, quê Quảng Ngãi) bị tật ngồi xe lăn đi bán trên đường Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận bỏ chạy liền bị CSHS đuổi theo tóm gọn.
Cả 2 tên cướp thừa nhận bàn nhau chỉ cướp vé số nhắm vào những người tàn tật, người già không có khả năng truy đuổi để dễ bề tẩu thoát khiến các cán bộ, chiến sĩ Công an vô cùng bức xúc trước hành vi mất nhân tính của chúng.
Được biết Huyền có 1 tiền án 18 tháng tù về tội “cướp giật tài sản” và vừa chấp hành xong hình phạt xong chưa đầy năm thì tiếp tục phạm tội.
Hiện CQĐT đang lập hồ sơ xử lý 2 đối tượng Huyền và Thảo về hành vi " cướp giật tài sản".
Vũ Sơn

Bình luận(0)