Nạn nhân bị ném xác không kịp đưa con nhỏ đi chơi

Google News

(Kiến Thức) -  Anh Huy đến TMV Cát Tường hỏi xem vợ có đến đây không, nhưng các nhân viên đều nói không biết gì.

Lần cuối ăn sáng cùng chồng, nói về muộn
Anh Huy rong rủi đi tìm kiếm thi thể vợ.
Nói về ngày vợ mình mất tích, anh Huy kể: “Vào khoảng 7h sáng ngày 19/10, tôi và vợ dậy sớm đi ăn sáng cùng nhau, sau đó định về đưa con nhỏ đi chơi, nhưng vợ bảo về nhà rồi đi có chút việc. Đến 9h30, vợ tôi gọi điện lại lần cuối bảo tôi rằng chắc phải tối mới về được. Trong ngày, tôi có việc cần hỏi nên gọi điện lại cho vợ thì không thể liên lạc được nên nghi máy hết pin”.
Theo anh Huy, tưởng mọi chuyện đúng như vợ nói là về muộn, nhưng quá giờ cơm chiều, tôi vẫn không thấy vợ về, gọi điện thì không liên lạc được. Lúc này, cả nhà đổ xô đi tìm nhưng không thấy nên đã trình báo lên cơ quan công an. “Sau đó, tôi đến thẩm mỹ viện Cát Tường để hỏi xem vợ có đến đây không vì có lần vợ đã nói rằng hay lui tới để làm thẩm mỹ nhưng các nhân viên đều nói rằng không hay biết gì”, anh Huy kể.
Chân tướng hung thủ từ hóa đơn
Sau gần 3 ngày không thấy chị Huyền về nhà, đến sáng ngày 22/10, anh Huy dậy sớm thắp hương, khi nhìn thấy quần của vợ treo ở mắc thì lấy xuống để gấp và cất. Khi gấp cất thấy trong túi quần của vợ cộm, nên anh Huy lấy ra và phát hiện tờ hóa đơn thanh toán ghi tên cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường, thu 50 triệu đồng với nội dung nâng ngực thẩm mỹ cho chị Huyền.
Chân dung vị BS máu lạnh Nguyễn Mạnh Tường.
Linh tính mách bảo chuyện chẳng lành, anh Huy cầm hóa đơn chuyển tới cơ quan điều tra. Nhận được hóa đơn, cơ quan công an làm việc về hóa đơn thanh toán tiền nâng ngực. Lúc này, các nhân viên ở thẩm mỹ viện đã khai nhận chị Huyền đã chết và bác sĩ Tường đã đem ném xác xuống sông.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Đại tá Dương Văn Giáp – Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội cho biết: “Đã khởi tố vụ án giết người, bắt và khám xét khẩn cấp đối với Nguyễn Mạnh Tường – Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường”.
Theo đại tá Giáp, Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường có 20 nhân viên thì lực lượng chức năng đang tạm giữ 10 người để phục vụ cho công tác điều tra, đồng thời cả vợ của bác sĩ Tường cũng đã được triệu tập để lấy lời khai.
Tiến Dũng

Bình luận(0)