Link xem trực tiếp Brazil vs Thụy Sĩ 23h 28/11 World Cup 2022

Google News

Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Costa Rica diễn ra lúc 23h ngày 28/11/2022 được đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV Cần Thơ.

Hướng dẫn xem link trực tiếp trận Brazil vs Thụy Sĩ

Để xem trực tiếp trận đấu Brazil gặp Thụy Sĩ lúc 23h hôm nay các bạn có thể tải ứng dụng VTVGo hoặc xem trực tiếp qua thông qua sóng VTV2, VTV Cần Thơ
Link xem truc tiep Brazil vs Thuy Si 23h 28/11 World Cup 2022
Chương trình bình luận trận đấu sẽ diễn ra trước đó 30p với những khách mời đặc biệt. Xem kẽ giữa hai hiệp trên đấu Brazil vs Thụy Sĩ là chương trình bình luận giữa trận.

Tổng hợp link xem Brazil vs Thụy Sĩ

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm
https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2
https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv2
https://vtvcab.vn/channel/vtv2-hd-1,VTV2_HD.html
https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv-can-tho.htm
https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-cần-thơ-6.html
https://vtvcab.vn/channel/vtv-can-tho-1,VTV_Can_Tho.html
Đài truyền hình Việt Nam mang đến cho quý vị đủ 64 trận đấu của VCK World Cup 2022 diễn ra ở Qatar với âm thanh chất lượng tốt nhất.

Lịnh trực tiếp World Cup 2022 hôm nay

Link xem truc tiep Brazil vs Thuy Si 23h 28/11 World Cup 2022-Hinh-2

Thông tin trước trận đấu Brazil vs Thụy Sĩ

Richarlison là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau lượt trận mở màn của Brazil trước Serbia. Dù không tạo được dấu ấn sau 61 phút đầu tiên, nhưng cầu thủ đang thuộc biên chế Tottenham biết tỏa sáng đúng lúc. Bàn thắng ở phút thứ 62 đã khai thông sự bế tắc cho Selecao. Để rồi, 9 phút sau đó Richarlison tạo siêu phẩm xe đạp chổng ngược.
Đây được xem là pha lập công đẹp mắt nhất tính đến thời điểm hiện tại ở World Cup 2022. Sự xuất sắc của ngôi sao 25 tuổi cũng đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho Brazil đồng thời dẫn đầu bảng G. Dù khả năng cao Neymar sẽ không thể góp mặt ở vòng đấu thứ 2 do dính chấn thương, nhưng rõ ràng HLV Tite vẫn còn rất nhiều lựa chọn khác trên hàng công hiện tại.
Mặt khác, Thụy Sĩ là một đội bóng rất giống Serbia về cách chơi và thiết lập. Đại diện châu Âu đã chơi dưới cơ trong hiệp một trước Cameroon, thậm chí để đối phương có nhiều cơ hội ngon ăn. May mắn cho họ, các pha dứt điểm của Cameroon rất thiếu chính xác và không thể tận dụng cơ hội của mình. Để rồi hiệp 2, Thụy Sĩ chơi tốt hơn và có được bàn thắng ấn định chiến thắng 1-0.
Với 3 điểm đang có, rõ ràng cánh cửa vào vòng 16 đội với tập thể dưới quyền chiến lược gia Murat Yakin đang rất rộng mở. Một trận hòa ở trước Brazil cũng là kết quả đủ tốt với quốc gia đến từ châu Âu. Dẫu vậy, trước những Vũ công Samba đang tràn đầy sự hưng phấn hiện tại, sẽ rất khó để Thụy Sĩ có thể tạo nên bất ngờ trong 90 phút tới.  
Đội hình ra sân dự kiến trận Brazil vs Thụy Sĩ
Brazil: Allison, Danilo, Marquinos, Silva, Telles, Fred, Casemiro, Paqueta, Antony, Richarlison, Jesus
Thụy Sỹ: Sommer, Widmer, Schar, Akanji, Rodriguez, Xhaka, Freuler; Shaquiri, Sow, Vargas, Embolo
Phong độ gần đây Brazil vs Thụy Sĩ
Brazil thắng 5, hòa 20, thua 0 ở 5 trận gần nhất.
Thụy Sĩ thắng 4, hòa 0, thua 1 ở 5 trận gần nhất.
CTV World Cup

>> xem thêm

Bình luận(0)