Hàn Quốc 2-3 Ghana: Hàng thủ mơ ngủ, xứ Kim Chi thua đau

Google News

Trong ngày hàng thủ chơi như mơ ngủ, Hàn Quốc đã chịu thất bại tỷ số 2-3 trước Ghana.

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC
Trong ngày hàng thủ chơi như mơ ngủ, Hàn Quốc đã chịu thất bại tỷ số 2-3 trước Ghana. 
90+5': Thủ môn Ghana cứu thua
Sau một nỗ lực cầm bóng của Son Heung-min, bóng được đẩy lên cho một đồng đội cho anh này phối hợp với Cho Gue-sung. Nhận bóng từ góc ghẹp, Cho quyết định sút ngay, với lực rất căng, hướng vào góc cao phía gần. Nhưng Ati-Zigi một lần nữa cảnh giác, đẩy bóng cứu thua cho Ghana.
Han Quoc 2-3 Ghana: Hang thu mo ngu, xu Kim Chi thua dau
90': Bù giờ 10 phút
89': Thời gian chống Hàn Quốc
Trận đấu sắp bước vào những phút bù giờ và Hàn Quốc vẫn chơi nỗ lực. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm của họ trở thành vấn đề lớn. Ngôi sao sáng nhất, Son Heung-min, dường như gặp vấn đề tâm lý trong những pha dứt điểm quyết định.
84': Hàn Quốc hỏng ăn
Hậu vệ trái Hàn Quốc lại dâng cao và có khoảng trống rất lớn để nhận bóng hàng thủ Ghana phá ra. Nhưng cú dứt điểm căng của Jin-su lại đưa bóng đi chệch đích.
76': Cứu thua trên vạch vôi
Cơ hội tiếp tục đến với Hàn Quốc, khi Kim Jin-su dứt điểm má ngoài chân phải, hạ Ati-Zigi, nhưng Salisu có mặt kịp thời có mặt phá bóng giải nguy.
Han Quoc 2-3 Ghana: Hang thu mo ngu, xu Kim Chi thua dau-Hinh-2
75': Lee Kang In sút phạt hiểm
Cú sút phạt hàng rào của Lee Kang In đưa bóng đi vào góc dưới khung thành, tuy nhiên thủ môn Zigi đã đổ người cản phá thành công.
68': VÀO! Ghana một lần nữa vươn lên
Lại từ pha tấn công biên, Ghana có bàn thắng vươn lên dẫn trước Hàn Quốc. Từ pha căng ngang của đồng đội Kudus có mặt đúng vị trí, đệm bóng cận thành khiến thủ môn Kim Seung-gyu bó tay.
Han Quoc 2-3 Ghana: Hang thu mo ngu, xu Kim Chi thua dau-Hinh-3
61': VÀO! Bàn thắng gỡ hòa cho Hàn Quốc
Liên tiếp trong 3 phút, Cho Gue-sung ghi liền hai bàn đều bằng những cú đánh đầu, giúp Hàn Quốc gỡ hoà.
58': VÀO! Hàn Quốc có bàn thắng rút ngắn tỷ số
Cho Gue-Sung đánh đầu ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Hàn Quốc sau đường kiến tạo của Lee Kang-In. Ngay sau khi vào sân, tiền vệ đang chơi bóng tại La Liga ngay lập tức để lại dấu ấn.
Han Quoc 2-3 Ghana: Hang thu mo ngu, xu Kim Chi thua dau-Hinh-4
57': Hàn Quốc tăng cường hàng công
Hàn Quốc tăng cường hàng công với ngôi sao đang khoác áo Mallorca ở La Liga, Lee Kang-in. Người ra nghỉ là Kwon Chang-hoon.
53': Thủ môn Ghana tung người cứu thua
Hàn Quốc tạo ra cơ hội ăn bàn rõ rệt nhất từ đầu trận. Từ biên trái, bóng được treo vào giữa khu vực 16m50 cho Cho Gue-sung. Trung phong đeo áo số 9 này bật cao đánh đầu căng về phía cột gần. Nhưng thủ môn Ati-Zigi phản xạ xuất thần, đẩy bóng cứu thua cho Ghana.
50': Lamptey bỏ lỡ cơ hội
Hậu vệ phải Lamptey nhận bóng ở sát mép vòng cấm, trong thế quay lưng về phía cầu môn. Anh đỡ bóng bước một bằng chân phải, rồi vê bóng, vặn người để thoát cầu thủ Hàn Quốc theo kèm, trước khi cứa lòng chân trái đưa bóng đi chệch góc cao cầu môn trong gang tấc
Han Quoc 2-3 Ghana: Hang thu mo ngu, xu Kim Chi thua dau-Hinh-5
HIỆP 2 BẮT ĐẦU
Tiền vệ Jeong Woo-yeong ra nghỉ, nhường chỗ cho Na Sangho.
HIỆP 1 KẾT THÚC
Dù cầm bóng tấn công nhiều nhưng Hàn Quốc không thể cụ thể hóa thành bàn thắng và sau đó để thua 2 bàn trước Ghana một cách vô cùng đơn giản.
45+4': Hàn Quốc có chỉ số đẹp
Hàn Quốc cầm bóng 59% và dứt điểm 7 cú, nhưng chưa có cú nào trúng hướng cầu môn. Ngược lại, Ghana chỉ dứt điểm hai lần và ghi hai bàn.
45': Bù giờ 5 phút
44': Jung Woo-young sút xa
Từ ngoài vòng cấm địa Ghana, Jung Woo-young có pha đặt lòng nhưng thiếu chính xác. Hàn Quốc đang tỏ ra vô cùng bế tắc trong khâu tấn công.
40': Thống kê quan trọng cho Ghana
Lần đầu tiên Ghana mới lại ghi bàn ở hiệp một một trận đấu tại VCK World Cup kể từ 2010, với pha làm bàn của Sulley Muntari vào lưới Uruguay. Sáu bàn gần nhất trước bàn của Salisu hôm nay đều được Ghana ghi trong hiệp hai.
Han Quoc 2-3 Ghana: Hang thu mo ngu, xu Kim Chi thua dau-Hinh-6
37': Hàn Quốc sút xa
Son Heung-min có ha nhả ra để Kwon Chang-hoon tung cú sút nhưng sau đó trọng tài biên cất cờ báo lỗi việt vị của các cầu thủ Hàn Quốc.
34': VÀO! Ghana có bàn thắng nhân đôi cách biệt
Từ pha tấn công biên, Jordan Ayew có quả tạt khó chịu và bên trong Kudus nhẹ nhàng đánh đầu tung lưới thủ thành Kim Seung-gyu nhân đôi cách biệt cho Ghana.
Han Quoc 2-3 Ghana: Hang thu mo ngu, xu Kim Chi thua dau-Hinh-7
29': Hàn Quốc mất tinh thần
Sau khi nhận bàn thua, Hàn Quốc dường như xuống tinh thần. Những đường tấn công biên của họ đều vô cùng tẻ nhạt và dễ bắt bài.
27': VÀO! Ghana có bàn thắng vươn lên
Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Hàn Quốc nhận cái kết đắng. Từ pha sút phạt, bóng được treo vào vòng cấm và tận dụng tình huống lộn xộn, Salisu nhanh chân đệm bóng vào Kim Seung-gyu.
PYH2022112826990001300-P4-2022-8251-8978
20': Thẻ vàng đầu tiên
Sau pha phạm lỗi với Cho Gue-sung, Amartey nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu.
18': Không có 11m cho Hàn Quốc
Son Heung-min vừa đá phạt góc, bóng có vẻ chạm tay Salisu. Nhưng chiếu chậm cho thấy điểm chạm là phần ngực và hậu vệ Ghana cũng đã khép chặt tay đằng sau.
17': Hàn Quốc liên tục gia tăng sức ép
Hàn Quốc lên bóng đẹp mắt bên biên phải, trước khi Kwon Chang-hoon tạt vào cấm địa, nhưng đồng đội của anh lại không đưa bóng qua được hậu vệ Ghana.
12': Ghana lép vế về mặt thế trận
Hàn Quốc đang ép sân. Họ liên tục vây hãm đối phương bằng các pha tấn công biên.
Han Quoc 2-3 Ghana: Hang thu mo ngu, xu Kim Chi thua dau-Hinh-8
6': Hàn Quốc lại phản công nhanh
Lần này hơi chếch bên cánh trái, với bóng được chuyền lên cho Son Heung-min. Đội trưởng Hàn Quốc lao đi trước khi bị Lamptey phạm lỗi, kéo người.
4': Hàn Quốc có cơ hội hãm thành
Hàn Quốc nhập cuộc chậm trước khi bất thần phản công nhanh bên cánh phải, nhưng họ lại xử lý thiếu chính xác ở đường chuyền cuối đưa bóng vào khu vực 16m50 của Ghana.
Han Quoc 2-3 Ghana: Hang thu mo ngu, xu Kim Chi thua dau-Hinh-9
TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!
Hàn Quốc ra sân với áo đỏ, Ghana thi đấu với áo trắng.
19h15': Hàn Quốc và Ghana đều thay 3 vị trí đá chính
Hàn Quốc giữa nguyên hàng thủ với năm người đều họ Kim, với thủ môn Kim Seung-gyu, cùng bộ tứ vệ Kim Moon-hwan, Kim Min-jae, Kim Young-gwon, Kim Jin-su. HLV Paulo Bento chỉ thay đổi ba vị trí ở các tuyến trên, so với trận ra quân hoà Uruguay. Lee Jae-sing, Na Sang-ho và Hwan Ui-jo phải nhường suất đá chính cho Cho Gue-sung, Kwon Chang-hoon và Jeong Woo-keong.
Bên phía Ghana, HLV Otto Addo cũng thay ba vị trí xuất phát, và đổi từ hệ thống ba sang bốn hậu vệ. Baba Rahman, Alexander Djiku và Alidu Seidu bị đẩy lên ghế dự bị, nhường suất đá chính cho Tariq Lamptey, Gideon Mensah và Jordan Ayew
Han Quoc 2-3 Ghana: Hang thu mo ngu, xu Kim Chi thua dau-Hinh-10
 Đội hình ra sân của Hàn Quốc và Ghana.
Ở trận đấu với Uruguay, Son Heung-min không tạo ra được nhiều điểm nhấn. Tuy nhiên không vì vậy mà các CĐV Hàn Quốc thôi hy vọng vào chân sút thuộc biên chế Tottenham.
Dù ở bất cứ thời điểm nào, Son Heung-min vẫn là niềm hy vọng số một của tuyển Hàn Quốc. Tất nhiên Ghana cũng rất thận trọng với tiền đạo này.
HLV Addo đã có những chia sẻ về Son Heung-min trước trận đấu này: "Tôi rất vui khi từng được huấn luyện Son khi còn làm việc tại U19 tại Hamburg. Son là một cầu thủ vô cùng chăm chỉ, có chuyên môn tốt.
Nhờ sự kỷ luật đề ra cho bản thân, Son đã không ngừng tiến bộ. Tôi thích tính cách của cậu ấy. Tất nhiên Son đang có được sự nghiệp tuyệt vời".
Đội hình ra sân:
Hàn Quốc: Kim Seung-gyu - Kim Moon-hwan, Kim Min-jae, Kim Young-gwon, Kim Jin-su - Hwang In-beom, Jung Woo-young - Kwon Chang-hoon, Jeong Woo-yeong, Son Heung-min - Cho Gue-sung.
Ghana: Ati-Zigi - Lamptey, Amartey, Salisu, Mensah - Partey, Abdul Samed, Kudus - Andre Ayew, Inaki Williams - Jordan Ayew
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)