Bỉ 0-2 Morocco: Hàng công im tiếng, "quỷ đỏ" thua xứng đáng

Google News

Bế tắc trong khâu tấn công, chểnh mảng nơi hàng phòng ngự, ĐT Bỉ bất ngờ để thua đội bóng yếu hơn là Moroccoo với tỷ số 2-0.

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!
Bế tắc trong khâu tấn công, chểnh mảng nơi hàng phòng ngự, ĐT Bỉ bất ngờ để thua đội bóng yếu hơn là Moroccoo với tỷ số 2-0.
90+2': VÀO! Morocco có bàn thắng thứ hai
Tiền đạo Hamdallah dẫn bóng đột phá vào cấm địa rồi chuyền ngược lại cho Aboukhlal đệm một chạm về góc gần tầm cao hạ gục Courtois.
90': Courtois cứu thua
Tiền đạo Morocco phản công, dẫn xuống sát biên ngang trong cấm địa rồi sút thẳng, trúng người Courtois đi hết biên ngang.
88': Lukaku bế tắc
Lukaku không thể bật nhảy sau đường chuyền của đồng đội. Người hâm mộ cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng vào tiền đạo đã không ra sân thi đấu kể từ ngày 29/10.
82': Không vào
Jan Vertonghen bật cao đánh đầu trong vùng cấm nhưng bóng chỉ đi chệch khung thành trong gang tấc.
73': VÀO! Morocco bất ngờ có bàn thắng vươn lên
Từ quả đá phạt bên cánh trái, Abdelhamid Sabiri tung cú sút táo bạo đưa bóng hưởng thẳng vào khung thành khiến Courtois không kịp trở tay. Saiss có băng vào, nhưng lần này anh không bị thổi phạt việt vị. Bàn thắng đến với Morocco ở lần dứt điểm trúng đích thứ 2 từ đầu trận.
Bi 0-2 Morocco: Hang cong im tieng,
65': Mertens suýt làm nên chuyện
Tiền đạo Dries Mertens vừa vào thay Eden Hazard đã tạo ra đột biến. Anh nhận bóng ở trung lộ, rê qua người rồi sút căng về góc trái khiến thủ môn Mohamedi phải đẩy ra.
57': Boufal sút chệch cột
Ziyech phất bóng đổi hướng sang trái cho Boufal một chọi một với Meunier. Boufal rê qua Meunier rồi cứa lòng về góc xa tầm thấp chệch cột.
52': Eden Hazard nã đại bác
Bỉ phản công nhanh và Eden Hazard nhận bóng, xộc thẳng cấm địa chếch bên phải rồi sút căng khiến thủ môn Mohamedi phải đẩy bóng ra chịu phạt góc.
Bi 0-2 Morocco: Hang cong im tieng, 50': Ziyech sút xa bất thành
Morocco bỏ lỡ phản công nhanh nhưng vẫn giữ được bóng. Ziyech nhận bóng ở trung lộ, gạt sang chân trái rồi sút từ cự ly khoảng 25 m đưa bóng đi thẳng vào tay thủ môn Courtois.
48': Bỉ tăng tốc
Sau những phút cuối hiệp một bị Morocco hãm thành, Bỉ đã giữ bóng chắc hơn trong hiệp hai, khi nhịp độ trận đấu giảm xuống.
Bi 0-2 Morocco: Hang cong im tieng,
HIỆP 2 BẮT ĐẦU 
HIỆP 1 KẾT THÚC
45 phút đầu tiên chứng kiến sự bế tắc của Bỉ khi hàng phòng ngự của Morocco thi đấu kiên cường khiến hàng công của "Bầy quỷ đỏ" không thể có pha dứt điểm nào nguy hiểm. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0
45+1': Bàn thắng không được công nhận! Bỉ bất ngờ thủng lưới trọng tài check VAR
Từ pha sút phạt của Ziyech, 2 cầu thủ Morocco lao vào khiến thủ môn Courtois chắn tầm mắt và lưới ĐT Bỉ đã rung lên. Tuy nhiên, sau khi check VAR trọng tài không công nhận bàn thắng. Tỷ số vẫn là 0-0.
Bi 0-2 Morocco: Hang cong im tieng,
45': Bù giờ 1 phút
43': Bỉ bế tắc
Bỉ vẫn đang gặp bế tắc trước hàng phòng ngự số đông bên phía Morocco. De Bruyne có bóng, nhưng không thể tìm được điểm đến thích hợp cho các đường chuyền. Batshuayi chứng tỏ anh chưa đủ sức thay thế Romelu Lukaku trên hàng công.
Bi 0-2 Morocco: Hang cong im tieng,
38': Bruyne sút thẳng
Từ pha đá phạt bên cánh trái, Bruyne quyết định tung cú sút thẳng đưa bóng về góc xa khung thành nhưng pha ra chân của ngôi sao bên phía Bỉ đưa bóng cao hơn khung thành của Morocco.
35': Dứt điểm táo bạo
Hakimi băng xuống ở bên cánh phải và quyết định sút luôn vào góc gần đáng tiếc là bóng đi ra ngoài.
Bi 0-2 Morocco: Hang cong im tieng,
33': Chưa thể dứt điểm
Eden Hazard qua người hay, De Bruyne chuyền bóng cũng tốt nhưng cú căng ngang cuối cùng của Meunier lại quá hiền và để thủ môn đối phương chặn mất.
28': Dứt điểm thiếu chính xác
Xuất phát từ việc Meunier đánh đầu hụt, Morocco mở ra đợt tấn công nguy hiểm nhưng cú sút của Amallah lại thiếu chính xác.
23': Courtois xử lý mạo hiểm
Courtois thực hiện pha rê bóng tự tin trước sức ép từ En Nesyri. Trước đó, thủ môn của Real Madrid từng nhiều lần biểu diễn kỹ thuật ở những trận đấu quan trọng tại Champions League.
Bi 0-2 Morocco: Hang cong im tieng,
19': Meunier sút xa
Thomas Meunier xâm nhập vùng cấm và có cơ hội dứt điểm. Tuy nhiên, bóng đi nhẹ và không thể gây khó khăn cho thủ môn bên phía Morocco.
10': Kịp thời giải nguy
De Bruyne treo bóng từ chấm đá phạt bên cánh phải. Không cầu thủ áo đỏ nào có thể bật cao để thực hiện cú đánh đầu. Trong hơn 10 phút đầu, "Quỷ đỏ" đang áp đảo với tỷ lệ cầm bóng lên đến 81%.
Bi 0-2 Morocco: Hang cong im tieng,
5': Dứt điểm
Từ pha chọc khe của đồng đội, Batshuayi có pha băng cắt tốt nhưng sự băng ra chủ động của thủ môn Bounou đã làm hẹp đi pha dứt điểm của tiền đạo Bỉ.
1': Morocco nhập cuộc tự tin
Ngay phút đầu trận đấu, Morocco có pha lên bóng nhưng rất tiếc pha tạt bóng của Ziyech thiếu chính xác quá khung thành của Courtois.
TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!
Bỉ ra sân với áo đỏ truyền thống, Morocco mặc áo trắng
19h30: CĐV Bỉ khuấy động khán đài
Bi 0-2 Morocco: Hang cong im tieng,
 
Bi 0-2 Morocco: Hang cong im tieng,
 
Bi 0-2 Morocco: Hang cong im tieng,
 
Đội hình ra sân:
Bỉ: Courtois, Alderweireld, Vertonghen, Castagne, Meunier, Onana, Witsel, Thorgan Hazard, De Bruyne, Eden Hazard, Batshuayi
Morocco: Bounou, Hakimi, Aguerd, Saiss, Mazraoui, Ounahi, Amrabat, Amallah, Ziyech, En Nesyri, Boufal
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)