Link trực tiếp Hàn Quốc vs Ghana trên VTV2 và VTV Cần Thơ

Google News

Trận đấu giữa Hà Quốc và Ghana diễn ra lúc 20h ngày 28/11/2022 được đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VtV2 và VTV Cần Thơ.

Để xem trực tiếp trận đấu Hàn Quốc gặp Ghana lúc 20h hôm nay các bạn có thể tải ứng dụng VTVGo hoặc xem trực tiếp qua thông qua sóng VTV2, VTV Cần Thơ
Link truc tiep Han Quoc vs Ghana tren VTV2 va VTV Can Tho
Chương trình bình luận trận đấu sẽ diễn ra trước đó 30p với những khách mời đặc biệt. Xem kẽ giữa hai hiệp trên đấu Hàn Quốc vs Ghana là chương trình bình luận giữa trận.

Tổng hợp link xem Hàn Quốc vs Ghana

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm
https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2
https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv2
https://vtvcab.vn/channel/vtv2-hd-1,VTV2_HD.html
https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv-can-tho.htm
https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-cần-thơ-6.html
https://vtvcab.vn/channel/vtv-can-tho-1,VTV_Can_Tho.html
Đài truyền hình Việt Nam mang đến cho quý vị đủ 64 trận đấu của VCK World Cup 2022 diễn ra ở Qatar với âm thanh chất lượng tốt nhất.

Lịnh trực tiếp World Cup 2022 hôm nay

Link truc tiep Han Quoc vs Ghana tren VTV2 va VTV Can Tho-Hinh-2

Thông tin trước trận đấu Hàn Quốc vs Ghana

Lượt đấu thứ 2 bảng H VCK World Cup 2022, Hàn Quốc sẽ có cuộc đụng độ với Ghana, đây là trận đấu cực kì quan trọng với cả 2 đội tuyển trong cuộc đua dành tấm vé đi tiếp. Và sau những gì 2 đội đã thể hiện ở lượt đấu đầu tiên, Hàn Quốc được đánh giá cao khả năng có cho chiến thắngở trận đấu tới đây.
Ở trận đấu với tuyển Uruguay ở lượt đấu mở màn vừa qua, các cầu thủ Hàn Quốc đã thi đấu rất tốt, đặc biệt hàng phòng ngự của tuyển xứ kim chi đã có ngày làm việc cực kì hiệu quả, khi họ đã ngăn chặn các chân sút bên phía Uruguay như Suarez hay Valveder. Rõ ràng tuyển Hàn Quốc cho thấy lối chơi cực kì hiện đại, các tuyến của Hàn Quốc đều có sự liên kết chặt chẽ, vậy nên để có thể xuyên thủng mành lưới của tuyển Hàn Quốc là điều không hề dễ dàng.
Trận đấu này 2 đội bắt buộc sẽ phải chơi tấn công, bởi chỉ có tấn công mới giúp cả 2 đội có cơ hội để ghi bàn. Hàn Quốc có chân sút Son Hueng Min, Ghana cũng sở hữu chân sút Inaki Williams, đây đều là những cầu thủ có thể tạo đột biến cao.
Đội hình ra sân dự kiến trận Hàn Quốc vs Ghana
Hàn Quốc: Seung Gyu Kim, Moon-hwan Kim, Min-Jae Kim, Kyung-won Kwon, Jin-Su Kim, In-beom Hwang, Woo-Young Jung, Jae-Sung Lee, Woo-yeong Jeong, Hee-Chan Hwang, Heung-Min Son.
Ghana: Ati Zigi, Lamptey, Amartey, Djiku, Baba, Partey, Abdul Samed, Sulemana, Kudus, J. Ayew, Williams.
Phong độ gần đây Hàn Quốc vs Ghana
Hàn Quốc thắng 2, hòa 2, thua 1 ở 5 trận gần nhất.
Ghana thắng 2, hòa 0, thua 3 ở 5 trận gần nhất.
CTV World Cup

>> xem thêm

Bình luận(0)