Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Theo nguồn tin riêng của Kiến Thức, cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn đã chia tay sau khoảng một tháng đệ đơn lên tòa án ND quận 2, TPHCM.

Mới đây, thông tin chính thức sự chia tay của Trương Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn chính thức được tiết lộ. Theo nguồn tin riêng, cả hai đã nộp đơn xin ly hôn từ khoảng cuối tháng 2, đầu tháng ba và có quyết định chính thức vào ngày 8/4.
Cặp đôi này không khúc mắc trong vấn đề phân chia tài sản, vì cả hai tự thỏa thuận nên các thủ tục diễn ra khá nhanh chóng.  
Cặp đôi vàng của showbiz Việt từng sở hữu hạnh phúc trọn vẹn.
Theo đó, nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ hạnh phúc do cả hai không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống gia đình. Trước khi đệ đơn ra tòa, cặp đôi này có khoảng thời gian sống ly thân. Mặc dù, đường ai nấy đi, nhưng cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn thỏa thuận cùng nhau chăm sóc và nuôi dưỡng con gái, bé Bảo Tiên đến khi trưởng thành. Cả hai không muốn con gái bị hụt hẫng và thiếu thốn tình thương của ba mẹ.
 Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn thời mặn nồng.
Hạnh phúc của cặp vợ chồng doanh nhân - nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn được đồng nghiệp và công chúng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, tin đồn về sự rạn nứt của cặp đôi này được hé lộ từ cuối năm 2013. Khi đó, cả hai thường xuyên xuất hiện riêng lẻ trong nhiều sự kiện. Thậm chí, trong những lần đi nghỉ mát, hoặc chỉ có mẹ hoặc ba đi cùng con gái: Bảo Tiên. 
Thời gian đó, Trương Ngọc Ánh tham gia dự án phim "Hương ga" còn Trần Bảo Sơn cùng lúc đảm nhận vai chính trong hai bộ phim "Đập cánh giữa không trung" và "Đoạt hồn". 
Sự kết duyên của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn được xem là cân xứng về tài sắc. Cả hai có 8 năm chung sống hạnh phúc cùng với thành công trong sự nghiệp điện ảnh và kinh doanh.
Châu Giang

Bình luận(0)