Huy Khánh, Hương Giang Idol dính “tình một đêm”

Google News

(Kiến Thức) - Sau diễn viên khách mời Lê Hoàng, tập 2 của Bếp hát sẽ đặc biệt hơn với sự xuất hiện của 2 nhân vật mới: Huy Khánh và Hương Giang Idol.

Sở hữu ngoại hình chuẩn và gương mặt xinh đẹp, Hương Giang Idol lần đầu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với vai Hương trong tập 2 phim Bếp hát
 Hương Giang Idol trong Bếp hát.
Xuất thân là người mẫu, Hương được Bảo Ngọc (Trà My Idol) tự tay lựa chọn để đưa vào hàng ngũ nhân viên phục vụ cao cấp của nhà hàng Avilon, nhằm nâng cao hình ảnh của nhà hàng, đưa Avilon thành một nhà hàng đẳng cấp và… gợi cảm hơn.
Tuy nhiên, tại đây cô lại gây rắc rối khi dính vào “mối tình một đêm” với Phong - chàng giám đốc sáng tạo điển trai do Huy Khánh thủ vai. Khán giả có thể đã được xem nhiều diễn xuất của Huy Khánh, nhưng chắc hẳn sẽ rất tò mò về khả năng đứng trước máy quay của Hương Giang Idol. 
Trong phim, Hương Giang Idol vào vai cô nàng phục vụ “lẳng lơ”.
Vào vai cô nàng phục vụ “lẳng lơ”, cô ca sĩ trưởng thành từ Vietnam Idol 2013 sẽ tái ngộ và có dịp “tung hứng” với “gã Don Juan của điện ảnh” Việt để tạo thành “cặp đôi phá rối” của nhà hàng Avilon.
Gắn liền với “thương hiệu” đào hoa “ladykiller”, vai Phong – chàng giám đốc sáng tạo điển trai, đa tình của nhà hàng Avilon chắc chắn không thể làm khó Huy Khánh. Cặp đôi này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả.
Huy Khánh và hình ảnh quý ông đa tình quen thuộc. 
Tập 2 của Bếp hát – Kitchen Musical Vietnam với tên gọi “Món súp nóng” sẽ phát sóng vào lúc 9h15, tối thứ 6, ngày 18/4 trên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)