Cô gái giảm 40kg tiếp lửa cho thí sinh Hoa khôi áo dài

Google News

(Kiến Thức) - Được "nàng béo" Thủy Tiên, người từng giảm 40kg truyền cảm hứng, thí sinh Hoa khôi áo dài có thêm quyết tâm tập luyện để có vóc dáng hoàn hảo. 

Sau khi chia tay Giang Anh, 17 cô gái trong Lâu đài sắc đẹp tiếp tục hành trình rèn luyện và thay đổi mình để chạm tới chiếc vương miện. Trong buổi trò chuyện với chuyên gia về chủ đề "Vẻ đẹp hình thể - Sức khỏe", cựu người mẫu Thúy Hạnh đã mời Thủy Tiên - cô gái được nhiều người biết đến với nỗ lực vượt lên chính mình, giảm được 40 kg sau 3 tháng tham gia "Bước nhảy ngàn cân", đến chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng cho các người đẹp Hoa khôi áo dài
Co gai giam 40kg tiep lua cho thi sinh Hoa khoi ao dai
Co gai giam 40kg tiep lua cho thi sinh Hoa khoi ao dai-Hinh-2
 "Nàng béo" Thủy Tiên xúc động khi kể về hành trình vượt lên chính mình để tự tin, yêu đời hơn.
Với Quỳnh Nga, cô gái được xem là có số cân nặng “hơi thừa” so với tiêu chuẩn của một cuộc thi sắc đẹp như được tiếp thêm động lực để giảm cân. Người đẹp từng bị thí sinh "tố" là người mở tủ lạnh nhiều nhất trong nhà chung chia sẻ: "Thủy Tiên làm được sao mình không làm được".
Bên cạnh đó, câu chuyện của Thủy Tiên cũng mang đến bài học lớn hơn cho các thí sinh Hoa khôi áo dài về việc làm thế nào để biết cách làm chủ mọi cảm xúc, làm chủ cơ thể để tự tin, tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. 
Trước đó, chuyên gia - cựu người mẫu Thúy Hạnh cũng có phần trao đổi và nhận xét về bài tập nhóm mà cô giao cho các thí sinh trong buổi học trước. Với chị, phần thuyết trình này chính là bài tập thực hành giúp cho các thí sinh tập trả lời phỏng vấn khi gặp ban giám khảo. Chính vì vậy, ngoài khả năng tư duy, thì chính phong thái, sự tự tin để trình bày vấn đề một cách rõ ràng và rành mạch mới giúp thí sinh ghi điểm trước ban giám khảo, cũng như ghi dấu ấn trong lòng công chúng. Dù hiểu sai câu hỏi nhưng Quỳnh Châu, Yến Nhi và Thu Phương vẫn được Thúy Hạnh trao phần thưởng, bởi ngoài nội dung trình bày khá thuyết phục, thì việc phân chia công việc hiệu quả, cũng như khả năng thuyết trình của từng thành viên rất tự nhiên, mạch lạc và trôi chảy.
Co gai giam 40kg tiep lua cho thi sinh Hoa khoi ao dai-Hinh-3
Quỳnh Châu tự tin chia sẻ về khuyết điểm trên gương mặt của mình. 
Bên cạnh đó, Thúy Hạnh cũng giúp các thí sinh tự nhận định những ưu và khuyết điểm trên gương mặt của mình sau đó tìm cách khắc phục để có được vẻ đẹp hài hòa, cân đối và phù hợp với bất kỳ đấu trường nhan sắc quốc tế nào. 
Kết thúc buổi học, Thúy Hạnh đã quyết định rút vương miện của Thu Quyên, Thùy Vân, Ngọc Huyền, Tú Quyên và Việt An bởi đây là 5 thí sinh chưa có sự tự tin và thoải mái, giọng nói và biểu cảm còn yếu khi thuyết trình. Nội dung các lớp học của top 17 Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 cùng các chuyên gia sẽ tiếp tục được phát sóng trong các tập hàng ngày vào lúc 19h55 trên kênh VTV6.
>>> Xem clip phút đăng quang của top 3 Hoa khôi áo dài Việt Nam mùa đầu tiên (nguồn Youtube):
Châu Giang

Bình luận(0)